Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Phim Mimi

Mimi | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Mun Ka Young, Chang Min
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Mimi

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim quy tụ những gương mặt rất ăn khách trong làn điện ảnh Hàn Quốc hiện nay. Những chàng trai của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc là DBSK. Sánh vai với những chàng trai ăn khách của nhóm DBSK là cô gái xinh đẹp, sở hữu một nét đẹp như thiên thần là cô nàng Mun Ka Young. Mun Ka Young sẽ vào vai chính của bộ phim cũng là tên chủ đề chính của bộ phim. Mimi là một cô gái xinh đẹp, dễ thương nết na hiền hậu ssa1nh vai với anh chàng Chung Min của nhóm DBSK. Trong một lần tình cờ Chung Min và Mimi gặp nhau trong một khuôn viên của một khu trường nhưng chỉ với cái nhìn lần đầu tiên Mimi đã phải lòng của Chung Min. 
Từ lần đầu gặp nhau họ đã đến với nhau như một tình cờ có sắp đặt sẵn. Mối tình của Chung Min và Mimi đẹp như những câu chuyện cồ tích tuy vậy không có mối tình đầu nào đẹp cũng như suông sẻ cả họ cũng đã phải vượt qua biết bao nhiêu sóng gió cũng như những thử thách. Trước khi bộ phim được ra mắt đạo diễn bộ phim cũng đã chia sẻ với những bí ẩn từ cô nàng Chung Kun Young chắc chắn bộ phim sẽ cho khán giả những thú vị từ bộ phim Mimi này. Cô nàng Chung Kun Young cho biết đây là bộ phim mà cô đầu tư rất nhiều tâm quyết vào nó mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Mimi trọn bộ , phim Mimi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mimi Vietsub , Phim Mimi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/mimi-tron-bo-10740.html#sthash.8vMn0xPb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét