Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Phim Cô Dâu Thế Kỷ

Cô Dâu Thế Kỷ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lee Hong Ki, Sung Huyk
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Cô Dâu Thế Kỷ

là bộ phim của Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của diễn viên Lee Hong Ki,  Sung Huyk. Bộ phim xoay quanh gia đình công ty Tea Yang nhưng tất cả mọi thứ là trong hoàn hảo ông giám đốc Lee Hong 2 năm để thể hiện đầy đủ các hình ảnh đã lưu ý mạnh , một trong hai nhân viên để thách thức sự kính trọng tư sản yangjinseong durim tinh khiết và tươi sáng và hấp dẫn và đối lập để miêu tả chính xác các tấm lạnh nói.Mỗi nhân vật có một nhóm màu sắc cụ thể đặt áp phích lên choeilhwa , gimseora , sineunjeong , seonghyeok , chẳng hạn như sự xuất hiện jangahyoung đặt rõ ràng.
Chủ tịch Tập đoàn năng lượng mặt trời và các vết thương đau đớn của trái tim tình yêu choeilhwa ẩn cảm xúc của tôi như không tiếp xúc với ánh mắt khuôn mặt thẳng , và vợ của các nhóm jaebeolga mặt trời đã chiến đấu để trở thành bà chủ với một nụ cười yếu ớt che giấu một bí mật trong quá khứ mà gimseora con gái , con gái - trong - pháp luật để gửi gia giảm jaebeolga và có kế hoạch bí mật của sineunjeong một nụ cười lạnh của mặt trời đối với nhóm.Ngoài ra, tập trung vào các trạng thái cuối cùng và durim tình yêu và sự phản bội , những âm mưu và ghét nhau , rối và đan xen nhìn aeteuthan diễn viên trẻ trên poster nhìn tan chảy.

Xem phim Cô Dâu Thế Kỷ trọn bộ , phim Cô Dâu Thế Kỷ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cô Dâu Thế Kỷ Vietsub , Phim Cô Dâu Thế Kỷ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/co-dau-the-ky-tron-bo-10742.html#sthash.7uW8noOg.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét