Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Phim Khúc Hòa Tấu

Khúc Hòa Tấu | Vtv2

Đạo diễn: Liễu Quảng Huy
Diễn viên: Lý Uy, Bành Vu Yến, Ngô Bội Từ, Lưu Phẩm Tín...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Khúc Hòa Tấu

là một bộ phim do truyền hình Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lý Uy, Bành Vu Yến, Ngô Bội Từ, Lưu Phẩm Tín...Bộ phim Khúc Hòa Tấu do đạo diễn Liễu Quảng Huy trực tiếp chỉ đạo. Bộ phim xoay quanh viên tổng giám đốc của công ty Hạo Tường tên là Viên Tường Sinh có người con gái tên là Viên Triết là con gái cưng của vị tổng giám đốc nhưng mẹ cô mất vị tổng giám đốc này quyết định đi thêm một bước nữa. Sau khi có người vợ khác là bà Châu Tùng Linh và hai người có con với nhau là Viên Hạo. Viên Triết yêu thầm thầy giáo dạy kèm cho Viên Hạo người con cùng cha khác mẹ với Viên Triết. Viên Hạo quá xấu hộ về người mẹ của mình nên đã bỏ nhà ra đi.
Viên Triết thì sang nước ngoài du học và đã gặp anh chàng Tả Á Phu và hai người đã yêu nhau và đã quyết định đi đến kết hôn nhưng khi họ có được một mặt con thì họ bất đồng về quan điểm và đã chia tay nhau. Trong lúc cô đơn vừa chia tay chồng thì cô gặp lại Tả Á Phu mối tình cũ không rũ cũng tới và tình xưa nghĩa cũ nặng ân tình họ đã đến với nhau. Mối tình đầy phức tạp này sẽ diễn ra như thế nào? Liệu họ sẽ như thế nào gia đình của Viên Triết sẽ ra sao mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Khúc Hòa Tấu.

Xem phim Khúc Hòa Tấu trọn bộ , phim Khúc Hòa Tấu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khúc Hòa Tấu Vietsub , Phim Khúc Hòa Tấu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/khuc-hoa-tau-vtv2-10755.html#sthash.eV2XhKK7.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét