Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Phim Mỹ Nhân Thượng Võ

Mỹ Nhân Thượng Võ | Kick Ass Girls (2013)

Đạo diễn: Goo-Bi GC
Diễn viên: Chrissie Chow, Dada Lo
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 96 phút
Năm phát hành: 2013

Phim Mỹ Nhân Thượng Võ

  là một một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim do đạo diễn Goo-Bi GC. Phiêu lưu, bởi vì cô gái trở nên khá điên rồ. Câu chuyện của ba cô gái nhân vật chính, Po (trong vai Chrissie Chrissie Châu), MIU (trong vai Dada Lô Lô Chung), TT (Yu Xiaotong Hidy Yu), đã phải đối mặt với "một ba mươi người phụ nữ", "ghen tị", "anthomaniac tưởng tượng "cuộc sống, tình bạn, tình yêu và các vấn đề khác, để bắt tay vào cuộc hành trình của phần thưởng đáng kể, đến Malaysia, tận hưởng sự giàu có và lộng lẫy, sự sụp đổ ban đầu vào một người phụ nữ bí ẩn Gia Cát Lượng (Chris Tong Chris Tông) bẫy, bộ ba không bao giờ tưởng tượng nhiệm vụ dường như đơn giản thậm chí ẩn đằng sau một âm mưu lớn, trong khi Gia Cát Lượng không chỉ là một phụ nữ giàu có phiền hà.
Ba phụ nữ bị buộc phải tham gia vào các trận đấu thịt boxing, và thấy mình bị mắc kẹt trong một mê cung dưới lòng đất rất lớn của ...... trên các cạnh của cái chết, sử dụng thông minh của họ cao gót chống lại kẻ thù, với sự tấn công của đồ lót, với trí tuệ của một người phụ nữ, thấy bị hỏng buôn Group, thành tích của một bộ phim hài điên. Liệu cuộc chiến của các cô gái này sẽ như thế nào mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Mỹ Nhân Thượng Võ trọn bộ , phim Mỹ Nhân Thượng Võ full HD. Phim Mỹ Nhân Thượng Võ Vietsub , Phim Mỹ Nhân Thượng Võ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/my-nhan-thuong-vo-kick-ass-girls-2013-10750.html#sthash.i9eKAgqu.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét