Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Phim Thiên Tài Quảng Cáo

Thiên Tài Quảng Cáo | Advertising Genius Lee Tae Baek

Đạo diễn: Park Ki Ho
Diễn viên: Jin Goo, Jo Hyun Jae, Park Ha Sun, Han Chae Young...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2013

Phim Thiên Tài Quảng Cáo

là một bộ phim của Hàn Quốc sản xuất nói về một ngành rất hot hiện nay là quảng cáo. Hiện nay công việc quảng cáo đã là công việc rất được các giới trẻ ưa chuông do tính năng động của công việc. Bộ phim xoay quanh về một chàng trai đam mê công việc quảng cáo là Tea Beak. Vì đam mê anh đã lặn lội từ vùng quê lên Seoul để thực hiện niềm đam mê của mình trong các lớp học anh đã gặp một cô gái làm trong một công ty quảng cáo và cô cũng có rất nhiều tâm quyết trong lĩnh vực quảng cáo cô quyết sẽ trở thành một người viết lời quảng cáo xuất sắc.
Cô làm việc trong một công ty quảng cáo hàng đầu Guyen Soon. Và cô cũng đã hướng dẫn cho Tea Beak rất nhiều những điều để giúp anh để có thể mở được một công ty quảng cáo hàng đầu. Tại đây Tea Beak đã gặp lại cô người yêu cũ của anh. Cô đã thay đổi hoàn toàn từ tên đến những quá khứ của cô. Ah Ri làm việc tại Addie Kang một công ty quảng cáo hàng đầu quốc tế đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn vì Addie Kang chính là đối thủ lớn nhất của anh. Liệu một người tay trắng nhưng với những tâm quyết của mình anh có thể chiến thắng được một công ty quảng cáo hàng đầu quốc tế hay không mời quý cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Thiên Tài Quảng Cáo trọn bộ , phim Thiên Tài Quảng Cáo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Tài Quảng Cáo Vietsub , Phim Thiên Tài Quảng Cáo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/thien-tai-quang-cao-advertising-genius-lee-tae-baek-10756.html#sthash.Ie6jS0oe.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét