Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Phim Trời Trăng Sao Và Em

Trời Trăng Sao Và Em | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Boy Pakorn, Matt Peeranee
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 12 Tập
m phát hành: 2014

Phim Trời Trăng Sao Và Em

là một bộ phim do truyền hình Thái Lan sản xuất bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Boy Pakorn, Matt Peeranee. Bộ phim xoay quanh cô gái tên N`ek. Từ nhỏ cô đã không có tình thương của người cha. Sống với người cha kế cô đã chịu nhiều những đau khổ cay đắng. Cha của cô vì mê cờ bạc, rượu chè nên mắc nợ ông đã bán đi hết những người thân của N`ek. Và cuối cùng thì cũng đến lượt của cô cũng bị người cha kế của mình đem bán đi. Nhờ đến sự ép buộc của ông mà cô đã bỏ đi đến biên giới của Bangkok đến sinh sống với một người dì.
Và cô tiếp tục con đường học vấn của mình. Nhiều thời gian trôi qua, cô gái tên N`ek đã lớn khôn và trưởng thành cô trở thành một biên tập viên  năng động, xinh đẹp và nổi tiếng. Trong thời gian cô đi công tác cô đã gặp một anh chàng xinh đẹp là bác sĩ. Họ đã đến với nhau mối tình của họ đang tiến triển tốt thì người cha kế của cô biết cô đã nổi tiếng và ông tiếp tục quấy phá ép buộc cô cho tiền để ông có thể trả nợ. Liệu mối tình của N`ek sẽ ra sao? Cuộc đời của cô có thể thoát khỏi người cha kế của cô hay không. Mời quý vị cùng xem phim với những tình tiết ly kỳ và hấp dẫn. Bộ phim chắc chắn sẽ cho bạn những phút giây thư giản đích thực.

Xem phim Trời Trăng Sao Và Em trọn bộ , phim Trời Trăng Sao Và Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trời Trăng Sao Và Em Vietsub , Phim Trời Trăng Sao Và Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/troi-trang-sao-va-em-tron-bo-10743.html#sthash.W9eCAOOl.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét