Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Vực Thẳm Tình Yêu

Vực Thẳm Tình Yêu | Sctv7

Đạo diễn: Bùi Ngọc Phương Nam
Diễn viên: Nhật Kim Anh, Kiều Trinh, Hà Trí Quang, Hoàng Anh, Quốc Cường, Tam Thanh...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 31 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Vực Thẳm Tình Yêu

thuộc thể loại tâm lý xã hội do Việt Nam sản xuất. Với những tình tiết hấp dẫn, những âm mưu thủ đoạn, lòng tham vô đáy của con người cùng với những câu chuyện tình yêu lãng mãn nhưng gặp phải nhiều sóng gió….Tạo nên những kịch tính, những tình tiết lôi cuốn và hấp dẫn mang đến cho người xem những trải nghiệm vô cùng thú vị về tình người trong xã hội hiện nay.
Nội dung phim xoay quanh về cuộc đời của hai chị em sinh đôi chịu nhiều bất hạnh trong cuộc đời là Đan Như và Tuyết Lan. Họ là kết tinh của một tình yêu sai trái giữa cô thư ký xinh đẹp – Ngọc Lan và một giám đốc lực, giàu có. Sóng gió cuộc đời ập lên 2 đứa trẻ tội nghiệp từ ngày mới chào đời, bởi người vợ độc ác, thủ đoạn của vị giám đốc. Bà lên kế hoạch bắt cóc con của tình địch để trả thù. Cô chị Đan Như may mắn được người cha sớm nhận ra và nuôi nấng, quan tâm như đền bù tội lỗi ngày xưa. Còn về cô em Tuyết Lan – chính là đứa bé bị bắt cóc năm xưa lâm vào đáng thương không nơi nương tựa. Do lớn lên trong môi trường đầy cám dỗ và cạm bẫy khiến cô trở nên ma mãnh và rất lanh lợi. Kịch tính của bộ phim được đẩy lên đỉnh điểm, khi người chị Đan Như bị tại nạn và bị mất trí nhớ, cô lạc về tận miền Tây khiến người yêu phải khổ sở tìm kiếm. Và câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào khi phát hiện ra hai con người giống nhau như hai giọt nước? Liệu 2 chị em Đan Như và Tuyết Lan có được sum họp với nhau không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Vực Thẳm Tình Yêu.

Xem phim Vực Thẳm Tình Yêu trọn bộ , phim Vực Thẳm Tình Yêu tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Vực Thẳm Tình Yêu Vietsub , Phim Vực Thẳm Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét