Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Tết Ơi Xuân À

Tết Ơi Xuân À | sctv7

Đạo diễn:
Diễn viên: Hữu Châu, Thanh Thủy, Ngọc Lan, Phương Trinh, Tiết Cương, Tấn Beo....
Thể loại: Phim Hài Hước,
Thời lượng: 11 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Tết Ơi Xuân À

do Việt Nam sản xuất. Nói về sự hiếu thảo của những người con đối với bậc sinh thành. Cuộc sống tấp nập, hối hả và bon chen đã làm phai mờ đi phần nào giá trị đạo đức ấy. Phim như một chuông cảnh tình thái độ của giới trẻ ngày nay đối với bậc làm cha mẹ để không phải hối tiếc khi quá muộn. Đó cũng chính là thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến khán giả.
Phim xoay quanh về cuộc sống gia đình của ông bà Thìn. Gia đình có 2 người con là Tết và Xuân đang sinh sống tại Sài Gòn. Từ ngày Tết cưới vợ, anh không về thăm cha mẹ mặc cho ông bà Thìn ngày đêm nhớ nhung. Còn Xuân thì phải vừa học vừa làm nên ít khi về nhà. Theo những lời tư vấn của anh Địa hàng xóm, để thử lòng hiếu thảo của các con, ông Thìn đã nhắn tin cho 2 con và khởi động chiến dịch mang tên “15 ngày báo hiếu” ai giành chiến thắng sẽ được quyền thừa hưởng ngôi nhà. Cũng chính từ đây, tính cách của 2 anh em Tết và Xuân dần được bộc lộ. Và bắt đầu cho những toan tính, vụ lợi trong cuộc chạy đua quyết liệt. Với những tình huống eo le đã mang lại những trận cười cho khán giả và ẩn chứa bên trong tiếng cười ấy là sự suy ngẫm về lòng yêu thảo của con cái dành cho đấng sinh thành. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Tết Ơi Xuân À

Xem phim Tết Ơi Xuân À trọn bộ , phim Tết Ơi Xuân À tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11  . Phim Tết Ơi Xuân À Vietsub , Phim Tết Ơi Xuân À Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét