Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Tình Già

Tình Già | Vtv9

Đạo diễn:
Diễn viên: Lee Soon Jae, Jung Young Sook, Kim Hyung Joon, Kim Yoon Seo...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Tình Già

là bộ phim do Hàn Quốc sản xuất, nói về một tình lãng mạn vượt qua ranh giới tuổi tác để đến với nhau. Cuộc sống hiện đại khiến những người trẻ tuổi sống hối hả, tấp nập hơn vì cuộc sống mưu sinh mà quên đi những giá trị chân thực của cuộc sống để rồi khi tuổi già ập đến khiến họ ngỡ ngàng và nhận ra được chân lý của cuộc đời này.
Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ Oksu-dong, phim xoay quanh nói về cuộc đời của chàng thanh niên với những hoài bão to lớn - Kim Man Suk. Nhưng giờ anh đã trở thành một người có tuổi. Khi Kim Man Suk còn là quản lý cho một công ty xây dựng, không may vợ ông qua đời đột ngột. Vì quá đau buồn trước sự ra đi của người vợ thân yêu khiến ông bất cẩn té ngã và bị điếc một bên tai. Cảm thấy càng thêm tuyệt vọng và buồn bã khi không thể tiếp tục làm việc được nữa và ông trở thành một người giao sữa. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi, khi ông ta gặp một người phụ nữ tên là Song Yi-Bbun, là người hơi nóng tính nhưng bên trong là một con người nhạy cảm, mong manh dễ vỡ đã trải qua cuộc sống đầy những bi thương. Vì sự đồng cảm và cảm giác muốn là người che chở cho Song Yi-Bbun và ông đã yêu bà. Không muốn phải hối tiếc quãng đời ngắn ngủi còn lại của mình mà ông đã quyết định thay đổi nó. Để cùng suy ngẫm và chiêm nghiệm ý nghĩa của cuộc đời này. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Tình Già.

Xem phim Tình Già trọn bộ , phimTình Già  tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . PhimTình Già  Vietsub , Phim Tình Già Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét