Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Giai Điệu Tình Yêu

Giai Điệu Tình Yêu | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kim Hyung Shik,
Diễn viên: Kim Da Som, Baek Sung Hyun, Hwang Sun Hee, Kim Hyung Joon, Kwak Hee Sung,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Giai Điệu Tình Yêu

- Melody Of Love thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm. Phim là một câu chuyện kể về một mối tình trong sáng, ngọt ngào và vô cùng đáng yêu của một cặp đôi oan gia với những tình huống hài hước dở khóc dở cười. Chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều cung bậc cảm xúc, tình cảm khác nhau.                               
Nội dung phim Giai Điệu Tình Yêu chủ yếu xoay quanh kể về một cô gái có ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng  đang là một diễn viên múa tập sự Gong Deul Im (do Kim Dasom thể hiện) cùng với chàng trai vũ công tài năng, điển trai Park Hyun Woo ( do Baek Sung-Hyun thủ vai). Bộ phim cho ta thấy bộ mặt hoàn toàn khác với vẻ đẹp hào nhoáng của ánh đèn sân khấu. Đó chính là một cuốc sống phức tạp, bộn bề khó khăn của những diễn viên, đặc biệt trong đó là anh chàng Park Hyun Woo. Khi Gong Deul Im mới chân ướt chân ráo bước vào thế giới giả trí, nhưng tính tình lại kiêu ngạo, bướng bỉnh. Cô đã nhiều lần chạm mặt với Hyun Woo và cả hai xảy ra nhiều mâu thuẫn vì tính cách quá khác biệt nhau. Sau một lần cứu nguy cho Deul Im trên sân khấu khỏi tình huống bị bẽ mặt. Chàng vũ công đã chiếm được cảm tình và trái tim cô nàng đanh đá. Và dần biến những mâu thuẫn trở thành một tình yêu lãng mạn. Câu chuyện tình yêu của đôi oan gia này sẽ diễn biến ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Giai Điệu Tình Yêu

Xem phim Giai Điệu Tình Yêu trọn bộ , phim Giai Điệu Tình Yêu tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Giai Điệu Tình Yêu Vietsub , Phim Giai Điệu Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét