Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Elisa Phan 2

Elisa Phan 2 | Htv Phu Nữ

Đạo diễn:
Diễn viên: Elisa Scalzi, Anna Ristori, ....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2003
Bộ phim tình cảm Elisa phần 2 là một bộ phim Ý chuyển thể từ một tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Anh Samuel Richardson. Phim nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn, cảm động của cô hầu gái tên Elisa và ông chủ của mình  Fabrizio. “Elisa” sẽ là món quà cực kì ý nghĩa giành tặng những ai yêu thích những tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy, các bộ trang phục, lễ hội hoàng tộc đầy màu sắc của giới quý tộc châu Âu

Phim lấy bối cảnh vào thế kỉ 17 tại Ý, xoay quanh về cuộc đời nhiều biến động của cô hầu gái xinh đẹp và rất thông minh trong lâu đài dòng họ Ristori - Elisa Scalzi. Người đứng đầu dòng họ Ristori, bá tước Agnese Ristori hết mực yêu thương Elisa không để ý đến vấn đề giai cấp bởi tấm lòng nhân ái và tài năng của cô. Bà đã cho cô những đặc quyền mà không người hầu gái nào có được, cô được phép sử dụng phòng thư viện của gia đình, sử hữu một chiếc dây chuyền và con ngựa Preto. Chính điều đó mà nữ bá tước Anna Ristori - con gái bà Agnese rất ghét Elisa vì cho cô là phận người hầu thấp kém không xứng nhận những đặc ân đó và cô hầu gái Bianca Buondio vô cùng ghen tị với cô. Và sóng gió thực sự bắt đầu, khi ngài bá tước Fabrizio Ristori trở về lâu đài sau nhiều năm trong quân đội. Ông cảm thấy ngạc nhiên về sự hiểu biết của một cô hầu và dần có tình cảm với cô. Nhưng Elisa thì ngược lại cảm thấy khó chịu với sự kiêu hãnh quý tộc của ông. Sau khi bá tước Agnese qua đời, mối quan hệ của Elisa với ông chủ ngày càng gắn bó hơn nhưng đứng trước thành kiến phân biệt giai cấp và sự ngăn cản của chị gái Anna Ristori, người tình cũ của ông bà hầu tước Necker, cô hầu gái Bianca. Mọi chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Elisa.

Xem phim Elisa phần 2 trọn bộ , phim Elisa phần 2 tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Elisa phần 2 Vietsub , Phim Elisa phần 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét