Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phim Đường Đua Ác Liệt

Đường Đua Ác Liệt | Sctv9

Đạo diễn: Vương Tâm Ủy
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Thái Thiếu Phân, Lâm Văn Long, Triệu Học Nhi, Đồng Thạch Tú
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2001

Phim Đường Đua Ác Liệt

là bộ phim tình cảm lãng mạn do truyen hình Hong Kong sản xuất. Bộ phim Đường Đua Ác Liệt có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng nhất ở làng điện ảnh thế giới. Mã Tuấn Vỹ, Thái Thiếu Phân, Lâm Văn Long, Triệu Học Nhi, Đồng Thạch Tú. Bộ phim Đường Đua Ác Liệt của đạo diễn Vương Tâm Ủy nói về những sự ác nghiệt ở những trường đua ngựa. Nơi mà họ có thể hết mình, cháy hết mình trong những cuộc đua ngựa. Còn những người cưỡi ngựa cuộc đời họ gắn liền với những chú ngựa. Xem những chú ngựa đua như là linh hồn của mình.
Phim xoay quanh anh chàng Cam Nguyên. Cam Nguyên từ nhỏ đã đam mê những chú ngựa lớn lên cuộc đời anh đã gắn liền với những trường đua ngựa ác liệt. Những cạnh tranh trong những trân đua, những âm mưu thủ đoạn hảm hại nhau nhằm để có được những trận thắng. Cam Nguyên còn phải đau đầu trong cuộc tình tay ba với hai chị em Dĩnh Đồng và Dĩnh Di. Anh phải biết chọn ai và bỏ ai khi trong lòng anh và cũng như tình cảm của cả hai khiến anh khó có thể đưa ra sự lựa chọn ngay tức khắc. Liệu anh sẽ chọn Dĩnh Đồng hay Dĩnh Di. Và những âm mưu thủ đoạn gì trên trường đua tiếp theo sẽ đến với anh.

Xem phim Đường Đua Ác Liệt trọn bộ , phim Đường Đua Ác Liệt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đường Đua Ác Liệt Vietsub , Phim Đường Đua Ác Liệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/duong-dua-ac-liet-sctv9-10597.html#sthash.meAfMPiz.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét