Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Phim Đội Điều Tra Liêm Chính

Đội Điều Tra Liêm Chính | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đường Cơ Minh
Diễn viên: Tạ Quân Hào, Trịnh Đan Thuỵ, Dương Tư Kỳ, Trương Gia Nhi, Triệu Vĩnh Hồng, Lý Vĩnh Hào, Địch Dịch Đạt, Lâm Thiên Dư, Tăng Trăn, …
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 5 Tập
m phát hành: 2014

Phim Đội Điều Tra Liêm Chính

là một bộ phim của TVB truyền hình Hong Kong sản xuất. Bộ phim dài 5 tập với những vụ án vô cùng gây cấn và vô cùng hốc búa. Những vụ án trong phim là những vụ án được chuyễn thể từ những vụ án có thật. Đội điều tra liêm chính hay còn gọi tắt là đội CIAC. Phim Đội Điều Tra Liêm Chính có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ đẹp của truyền hình Hong Kong như Tạ Quân Hào, Trịnh Đan Thuỵ, Dương Tư Kỳ, Trương Gia Nhi, Triệu Vĩnh Hồng, Lý Vĩnh Hào, Địch Dịch Đạt, Lâm Thiên Dư, Tăng Trăn,…  .Thay mặt cho sự liêm chính trừng trị những đối tượng tham nhũng.
Chỉ với 5 tập phim mỗi tập 90 phút cũ tưởng bộ phim sẽ rất ngắn chỉ vài vụ điều tra nhưng không vậy chỉ với 5 tập phim nhưng bộ phim Đội Điều Tra Liêm Chính đã cho người xem thưởng thức rất nhiều cuộc điều tra trinh thám cực kỳ hấp dẫn. Họ với những con người thông mình cùng những phương tiền hiện đại đã giúp họ triệt phá rất nhiều vụ án tham nhũng gây chấn động dư luận. Song song đó cũng có những mối tình lãng mạn cũng đan gây cho người xem những phút giây thư giản xứng đáng với nhiều cảm xúc khác nhau. Lúc cao trào với những vụ án lúc sâu lắng với những tình cảm lãng mạn.

Xem phim Đội Điều Tra Liêm Chính trọn bộ , phim Đội Điều Tra Liêm Chính tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đội Điều Tra Liêm Chính Vietsub , Phim Đội Điều Tra Liêm Chính Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/doi-dieu-tra-liem-chinh-tron-bo-10595.html#sthash.N7g97D9L.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét