Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Quý Bà Lắm Chiêu

Quý Bà Lắm Chiêu | Sctv7

Đạo diễn: Nguyễn Mạnh Hà
Diễn viên: NSƯT Kim Xuân, Trung Dũng, Kinh Quốc, Lê Khánh, Ngọc Lan, Minh Luân.
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Quý Bà Lắm Chiêu

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Phim Quý Bà Lắm Chiêu do Nguyễn Mạnh Hà làm đạo diễn. Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên NSƯT Kim Xuân, Trung Dũng, Kinh Quốc, Lê Khánh, Ngọc Lan, Minh Luân.. Phim Quý Bà Lắm Chiêu có sự góp mặt của cặp đôi Lê Khánh và Kinh Quốc từng thành công trong bộ phi Chữ Hiếu Thời @ sự trở lại này xoay quanh một gia đình gồm ba thế hệ cùng chung sống với nhau. Phim xoay quanh ngôi nhà bà Thiên Nga là một người đàn bà hiện đại và đầy thủ đoạn và lắm chiêu. Bà có ba người con, hai người con trai và một người con gái.
Tất cả đã đến tuổi trưởng thành. Hai người con trai đã có vợ và một người em gái cũng đã lớn. Trước cảnh như thế bà Thiên Nga đã yên với lối sống hiện đại bà đã mặc cả gia đình như thế nào bà bỏ đi tham gia các lớp nhảy nhót, son phấn lòe loẹt. Trước hành động của bà như thế các con dâu rất ngỡ ngàng có khi con dâu phải theo dõi từng hoạt động của bà. Bộ phim Quý Bà Lắm Chiêu còn nói lên những vấn đề mà mọi gia đình đều xảy ra là mẹ chồng nàng dâu, chị dâu với em chồng. Nhiều tình tiết hài hước diễn ra với bà mẹ lắm chiêu này. Nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười.

Xem phim Quý Bà Lắm Chiêu trọn bộ , phim Quý Bà Lắm Chiêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quý Bà Lắm Chiêu Vietsub , Phim Quý Bà Lắm Chiêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/quy-ba-lam-chieu-sctv7-10645.html#sthash.6dtSsbXM.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét