Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Như Ý

Như Ý | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Trương Thần Quang, Lưu Tuyết Hoa...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 43 Tập
m phát hành: 2011

Phim Như Ý

là một bộ phim truyền hình dài tập do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của các diễn viên Dương Mịch, Lưu Khải Uy, Trương Thần Quang, Lưu Tuyết Hoa...Bộ phim diễn ra trong khoảng thời gian khi Trung Quốc đang chuyển từ " cổ đại Trung Quốc " đến " hiện đại Trung Quốc ' Dòng câu chuyện dựa trên trà và sự cạnh tranh giữa hai gia đình. Tôi tìm thấy những dòng câu chuyện của bộ phim này khá mới mẻ cho đến khi kết thúc. Cá nhân, tôi nghĩ rằng diễn xuất của Dương Mịch là khủng khiếp trong. Xuyên suốt toàn bộ phim, cô đã không cho thấy nhiều biểu hiện và sự nhiệt tình .
Đây là bộ phim truyền hình gây ra Dương Mịch và Lưu Khải Uy của mối quan hệ vì vậy các bạn sẽ xem họ trên màn hình ? Bà Tân, vợ chính của một thương gia giàu có, cảm thấy áp lực phải chịu một người thừa kế nam cho gia tộc Tân. Nếu không, tình trạng của cô trong gia đình Tân sẽ bị suy yếu nghiêm trọng bởi một người thiếp và con trai. Khi cô sinh một đứa con gái, cô ra lệnh người giúp việc cá nhân của mình để mang lại một bé trai để chuyển đổi với con gái mình và nâng cao như là của riêng mình. Con gái ruột của cô được thông qua bởi một người nông dân nghèo khổ trà và được đặt tên là Như Ý. Để mất tinh thần của mình, con trai thay thế Madam Tan yêu này "cô gái trà thấp kém," Như Ý.

Xem phim Như Ý trọn bộ , phim Như Ý tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Như Ý Vietsub , Phim Như Ý Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/nhu-y-tron-bo-10643.html#sthash.igRpWJCZ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét