Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Đột Kích Ngầm

Phim Đột Kích Ngầm

Đạo diễn: David Ayer

Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Sam Worthington, Terrence Howard, Joe Manganiello, Josh Holloway
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang cật nhật
Năm phát hành: 2014

Đột Kích Ngầm

– Sabotage là bộ phim thuộc thể loại hành động tâm lý tội phạm vô cùng đặc sắc do David Ayer làm đạo diễn. Phim có sự góp mặt của diễn viên nổi tiếng Arnold Schwarzenegge cùng với một số diễn viên nổi tiếng khác như Sam Worthington, Terrence Howard, Joe Manganiello, Josh Holloway. Phim có nội dung xoay quanh câu chuyện của chỉ huy mộ đội đặc nhiệm do Arnold thủ vai.
Đội đặc nhiệm này thuộc cơ quan chống ma túy liên bang gọi tắt là DEA, tất cả mọi người trong đội đều là những người giỏi nhất được tuyển chọn rất kỹ lưỡng bởi tính chất công việc của họ vô cùng nguy hiểm đó là chống lại bọn buôn ma túy. Câu chuyện bắt đầu khi họ được giao nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Với chuyên môn nghiệp vụ, họ lần ra một nhà kho của tổ chức đó và tổ chức bao vây để tiêu diệt chúng, họ cứ tưởng rằng mọi việc sẽ thuận lợi nhưng họ không ngờ đó lại là một chiếc bẫy và từng người, từng người trong đội đã bị hi sinh.

Đột Kích Ngầm, phim Đột Kích Ngầm,  Xem phim Đột Kích Ngầm, phim Đột Kích Ngầm Vietsub, phim Đột Kích Ngầm Thuyết minh, phim Đột Kích Ngầm HD, phim Đột Kích Ngầm full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét