Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời

Phim Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời

Đạo diễn: Darren Aronofsky
Diễn viên: Logan Lerman, Anthony Hopkins, Emma Watson, Jennifer Connelly, Russell Crowe
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 Phút
Năm phát hành: 2014

Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời

là bộ phim lấy cảm hứng từ một câu chuyện truyền thuyết được ghi chép lại trong rất nhiều quyển sách cổ, trong sách kinh thánh chẳng những vậy, nó còn được ghi chép trong những bản đất sét cổ khai quật được. Bộ phim tái hiện phần nào câu chuyện truyền thuyết nổi tiếng này với nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là anh chàng được chúa trời lựa chọn tên là Noah vì những đức tính tốt đẹp mà anh có.
Trái Đất sắp gặp một thảm họa vô cùng khủng khiếp đó là trận đại hồng thủy, nó quét khắp Trái Đất và đe dọa sinh mệnh của muôn loài sinh sống trên Trái Đất. Noahlà người  được chúa trời lựa chọn để thực hiện một nhiệm vụ quan  trọng và khó khăn đó là cảnh báo cho mọi người, cứu mọi người và các sinh vật trên Trái Đất. Thế nhưng con người không tin vào lời nói của Noah, chỉ có những loài vật là nhận ra mối nguy hiểm đang đến gần và chúng tìm đến Noah.

Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời, phim Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời,  Xem phim Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời, phim Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời Vietsub, phim Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời Thuyết minh, phim Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời HD, phim Noah: Người Được Chọn Bởi Chúa Trời full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét