Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Đời Như Tiệc

Phim Đời Như Tiệc

Đạo diễn: Đinh Đức Liêm
Diễn viên: Mai Thu Huyền, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh, Mai Hồ, Pha Lê, Ngọc Thảo, Cát Tường, Minh Cường..
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 39 tập
Năm phát hành: 2013

Đời Như Tiệc

 của đạo diễn Đinh Đức Liêm thuộc thể loại phim tâm lý, tình cảm xã hội. Phim là một câu chuyện đầy kịch tính và thấm đẫm những chất nhân văm sâu sắc về tình người trong xã hội hiện đại ngày nay. Những mối tình ngang trái nhiều sóng gió, những bi kịch cuộc đời, những thân phận nghiệt ngã, những con người bị biến chất vì ma lực của đồng tiền và quyền lực. Với những tình tiết gây cấn, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đên cho các bạn những giây phút chiêm nghiệm đầy ý nghĩa.
Phim Đời Như Tiệc xoay quanh về cuộc đời nghiệt ngã của nhân vật Thùy Dung. Vốn là một cô gái xinh đẹp, giàu nghị lực, với những ước mơ trong sáng. Cô quyết tâm phấn đấu thi đậu vào đại học. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên cô đành dang dở việc học hành. Nhưng rồi mọi sóng gió bắt đầu, khi ông Cương, một người bạn thân của bố cô tận tình giúp đỡ. Nên cô có một công việc ổn định nhưng không ngờ người đàn ông quyền lực, tốt bụng ấy lại là một gã đầy giả tâm, Cương đem lòng yêu thương cô nhưng không được đáp lại ông tìm mọi cách để chiếm đoạt cô. Ghê sợ trước sự biến tướng của con người cô nuôi ý định trả thù. Khởi đầu cho âm mưu cay độc cô quyết định lấy Được, là con trai ông Cương, nhờ vào thế lực nhà chồng cô dấn thân vào những vụ kinh doanh để trục lợi. Mãnh lực đồng tiền ngày càng làm cô thay đổi không còn cô gái quê ngày nào nữa. Đau buồn vì sự thay đổi cũng như tình cảnh của con gái bố cô đã qua đời. Thùy Dung đau khổ rời bỏ nhà chồng, lại tiếp tục dấn thân vào con đường nghiệt ngã khác, cô gặp và chung sống với Thiện, một người đàn ông đã có vợ, sống bằng nghề chuyên kinh doanh bất động sản. Mối quan hệ giữa Dung và Thiện bị phát hiện, Dung cay đắng, tủi nhục bỏ đi. Cuối cùng cô dừng chân tại Thẩm mỹ viện Hạnh Lê, nơi nhiều cô gái quê lầm lỡ nương tựa, bỗng chốc cô chợt nhận ra rằng mọi vinh hoa, vật chất chỉ là phù du; hận thù là thứ rượu độc, càng uống càng trở nên mê muội. Cuối cùng chỉ có tình người là mãi mãi.

Xem phim Đời Như Tiệc trọn bộ , phim Đời Như Tiệc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đời Như Tiệc Vietsub , Phim Đời Như Tiệc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét