Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Xuân Thu Yêm Thành

Phim Xuân Thu Yêm Thành

Đạo diễn: Gia Na-Sa Cáp Đề
Diễn viên: Thư Sướng, Trình Hạo Phong, Vương Bá Văn, Cao Lan Thôn, Đinh Dũng Đại...
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2008

Xuân Thu Yêm Thành

 do Trung Quốc sản xuất là bộ phim kể về lịch sử Trung Hoa thời xa xưa với những thành tự văn hóa cổ điển thời kỳ Xuân Thu. Với những cảnh quay hoành tráng với các công trình nghệ thuật mang đậm dấu ấn lịch sử của thời kỳ dựng nước, những thước phim đặc sắc sinh động và câu chuyện tình yêu cảm động, đáng yêu ….Chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái và thú vị xuyên suốt cho khán giả khi theo dõi bộ phim.
Nội dung phim Xuân Thu Yêm Thành xoay quanh kể về cuộc đời của nàng công chúa xinh đẹp La Phu. Số phận nghiệt khiến nàng mắc phải căn bệnh nan y, không cách cứu chữa.Vua cha vì quá yêu thương con gái, ông đã tìm và mời tất cả những ngự y tài giỏi nhất khắp đất nước về để chuẩn đoán và chữa bệnh cho con gái mình. Nhưng mọi nổ lực của nhà vua đều trở nên tuyệt vọng, khi bệnh tình của công chúa ngày càng trầm trọng và La Phu mắc phải chứng vô cảm, thích ở một mình và cả ngày chỉ tha thẩn không nói chuyện với ai, không ăn uống gì nhiều. Trong một lần dạo chơi ngoài vườn, nàng vô tình gặp được một chàng trai nghèo khổ đang chăm sóc vườn cây trong cung. Và cứ thế hằng ngày nàng vẫn đến đó để trò chuyện, tâm sự cùng chàng trai làm vườn. Chính chàng làm vườn đã đem lại nhiều niềm vui cho La Phu và dần dần bệnh tình của La Phu đang dần hồi phục. Nàng trở nên vui vẻ, cười nói, hòa đồng hơn với mọi người. Cả triều đình và hoàng thượng rất ngạc nhiên và lấy làm vui mừng liền cho triệu kiến chàng trai đó vào cung để bầu bạn cùng công chúa. Câu chuyện tình yêu giữa chàng làm vườn và một nàng công chúa quyền quý sẽ có kết thúc ra sau?  Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim  Xuân Thu Yêm Thành.

Xem phim Xuân Thu Yêm Thành trọn bộ , phim Xuân Thu Yêm Thành tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xuân Thu Yêm Thành Vietsub , Phim Xuân Thu Yêm Thành Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét