Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2

Phim Mưu Dũng Kỳ Phùng 2

Đạo diễn: Lưu Gia Hào
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Trịnh Hy Di, Hạ Vũ
Thể loại: Phim Hài Hước,Phim Dã Sữ
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2008

Mưu Dũng Kỳ Phùng 2

 do Lưu Gia Hào làm đạo diễn, được hãng phim nổi tiếng Hồng Kông TVB sản xuất. Phim nói về những vụ phá án ly kỳ, gây cấn và hấp dẫn. Hết vụ án ly kỳ này lại tiếp nối đến những vụ án ly kỳ khác, với cách thức phá án mới hết sức ngoạn mục, thông minh.
Cùng với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng: Mã Tuấn Vỹ, Lê Diệu Tường, Trịnh Hy Di, Hạ Vũ, La Quán Lan, Diêu Tử Linh….Chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim thú vị và hấp dẫn.
 
Nội dung phim xoay quanh về tài phá án của một vị quan nông tên là Tạ Hoàng Thượng, xuất thân trong một gia đình thương gia buôn bán gạo, là một quan công chính liêm minh. Công việc của anh là trông coi lúa cho người dân ở huyện Lương Tài. Ngày đầu làm quan, gạo cúng tế bị mất trộm, Hoàng Thượng dùng diệu kế giả làm tù nhân để điều tra vụ án. Trong quá trình điều tra vụ án anh và Tế Muội xảy ra xích mích làm mọi chuyện trở nên rắc rối, nguy hiểm đến tính mạng. Với tính tình thẳng thắng, giỏi võ, luôn lấy chữ nghĩa làm đầu, hay giúp đỡ dân lành nên cô được mọi người yêu thương quý mến. Nhưng Tế Muội là một người nóng tính, làm việc gì cũng vội vàng nên hiểu làm Hoàng Thượng là kẻ xấu nên rất ghét anh. Lúc này ở huyện Lương Tài, xuất hiện một nữ sát thủ đang tìm cách truy sát Hoàng Thượng. Tế Muội là người bị tình nghi vì vốn cô không ưa Tạ Hoàng Thượng. Nhưng dần dà Tế Muội cùng Hoàng Thượng trải qua nhiều hoạn nạn, luôn sát cánh bên nhau khiến cho cô nảy sinh tình cảm với anh. Cùng với sự giúp sự của chàng trai thông minh, khả năng tiên đoán như thần của Đới Văn Tòng đã giúp Hoàng Thượng phá được nhiều vụ án phức tạp. Để cung theo dõi những vụ án gây cấn và tài phá án ngoạn mục của Tạ Hoàng Thượng. Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Mưu Dũng Kỳ Phùng 2
 
Xem phim Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 trọn bộ , phim Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 Vietsub , Phim Mưu Dũng Kỳ Phùng 2 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét