Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian

Chuyện Tình Vượt Thời Gian | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lee Kwan-Hee
Diễn viên: Sung Yu Ri, So Ji Sup, Kim Nam Jin, Kim Sa Rang
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
m phát hành: 2003

Phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian

là bộ phim của Hàn Quốc sản xuất. Phim Cuyện Tình Vượt Thời Gian là bộ phim của đạo diễn Lee Kwan-Hee. Phim có sự tham gia của các diễn viên Sung Yu Ri, So Ji Sup, Kim Nam Jin, Kim Sa Rang. Dựa trên một đề tài rất ăn khách được rất nhiều các đạo diễn Hàn Quốc khai thác đó chính là đề tài  trở về với quá khứ khi có hàng loạt những tin tức về ngày tận thế. Vì thế mọi người rất muốn níu giữ những khoảnh khắc của năm cũ. Chính vì thế bộ phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian cũng ra đời để cho khán giả trở về với những chuyện tình lãng mạn thời xưa.
Phim xoay quanh những chuyện tình của nàng công chúa Pu Yoe Ju là con gái của một vị vua cuối cùng của Hàn Quốc là Beak Je. Cô công chúa này đem lòng yêu thương chàng tướng quân Ari. Nhưng cô cũng được một vị tướng quân Kim Yoo Seok để ý đem lòng yêu thương..Vị Tướng quân này đến từ nước Shilla nhưng càng thể hiện tình cảm chàng lại bị cô công chúa này căm ghét bấy nhiêu. Để có được nàng chàng tướng quân đã giết Ari. Đau buồn nàng gieo mình xuống vực tự vẫn. Không ngờ lại đưa nàng vượt 1400 năm. Yeo Ju đã gặp lại In Chul là Ari nhưng cũng gặp sự cản trở của người thứ ba. Đó là ai mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian trọn bộ , phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian Vietsub , Phim Chuyện Tình Vượt Thời Gian Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://xemphimrap.net/phim/chuyen-tinh-vuot-thoi-gian-tron-bo-10665.html#sthash.Ae4AhtSO.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét