Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Giải Cứu Thần Kỳ

Giải Cứu Thần Kỳ | Full Hd

Đạo diễn: John Lee Hancock
Diễn viên: Tom Hanks, Emma Thompson, Colin Farrell, Ruth Wilson, Paul Giamatti
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Giải Cứu Thần Kỳ

- Saving Mr. Banks của đạo diễn John Lee Hancock do Mỹ sản xuất cùng với sự thể hiện của dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng như Tom Hanks, Emma Thompson, Colin Farrell, Ruth Wilson, Paul Giamatti….Chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái, những giây phút thu giản nhiều ý nghĩa và ẩn chứa bên trong những bài học những giá trị sống vô cùng quý báu.                                                          
Nội dung phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ xoay quanh kể về một câu chuyện về cuộc đời của một người phụ nữ tài năng tên là Travers (do Emma Thompson thể hiện), Travers là một nhà văn, một thi sĩ rất nổi tiếng trong những năm của thế kỉ 20, bà nổi tiếng với những tác phẩm truyện tranh giành cho lứa tuổi thiếu nhi trong những năm 1934 tới 1988, những câu chuyện của bà luôn nhận được yêu thích cuồng nhiệt. Những thăng trầm, những biến động trong cuộc đời của một thi sĩ nổi tiếng được kể lại một cách sinh động, chân thực đầy hóm hỉnh qua lời kể của một ông chủ một hãng phim lớn có đầu óc rất sáng tạo. Ông tên là Walt Disney (do Tom Hank thể hiện), ông là  một con người có tư duy lớn, có bộ óc kinh doanh xất sắc. Cuộc đời của người phụ nữ tài năng Travers đã trải qua những biến cố gì? Để cùng theo dõi tìm hiểu về hành trình để trở thành một nhà văn, một thi sĩ nổi tiếng của Travers. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ - Saving Mr. Banks

Xem phim Giải Cứu Thần Kỳ trọn bộ , phim Giải Cứu Thần Kỳ tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30 . Phim Giải Cứu Thần Kỳ Vietsub , Phim Giải Cứu Thần Kỳ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét