Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Người Siêu Việt

Người Siêu Việt | Full Hd

Đạo diễn: Wally Pfister
Diễn viên: Johnny Depp, Morgan Freeman, Rebecca Hall, Kate Mara, Cillian Murphy, Cole Hauser, Paul Bettany
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Người Siêu Việt

– Transcendence do Mỹ sản xuất. Nói về những phát minh siêu việt và đó cũng chính là đối tượng của các thế lực đen tối với nhiều âm mưu thủ đoạn nguy hiểm. Được thể hiện bởi dàn diễn viên điện ảnh nổi tiếng và tài năng như  Johnny Depp, Kate Mara, Morgan Freeman, Rebecca Hall, Cillian Murphy, Paul Bettany, Cole Hauser, Josh Stewart, Olivia Taylor Dudley, Cory Hardrict, Wallace Langham…..Chắc sẽ mang đến cho các bạn những giây phút hồi họp gây cấn đầy thú vị.                                      
Nội dung phim xoay quanh một nhà nghiên cứu dự báo rất thông minh và tài giỏi trong lĩnh vực trí thông minh nhân tạo, anh đang trong giai đoạn nghiên cứu nhằm chế tạo một cỗ máy có khả năng tự nhận thức, nó được kết hợp từ toàn bộ những tri thức mà nhân loại từng biết đến. Những nghiên cứu của anh giúp anh trở nên rất nổi tiếng và trở thành đối tượng được đặc biệt chú ý của những phần tử bài công nghệ và chúng sẽ dùng mọi thủ đoạn ngăn cản anh. Trong một lần cố gắng ám sát Will làm ông rơi vào tình trạng liệt nửa người, nhưng chính vì thế vô tình giúp cho ông hoàn thành được công trình nghiên cứu bấy lâu của mình khi bộ não của ông được tích hợp vào cổ máy nhờ hai người bạn thân và trở thành một hệ thống trí thông minh siêu việt. Nhưng rồi đều tồi tệ nhất đã xãy ra khi cổ máy trở thành một con quỷ khao khát quyền lực vượt ra ngoài sự kiểm soát và không thể dừng lại được nữa. Mọi chuyện rồi sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Người Siêu Việt – Transcendence.

Xem phim Người Siêu Việt trọn bộ , phim Người Siêu Việt. Phim Người Siêu Việt Vietsub , Phim Người Siêu Việt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét