Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ba Ngày Đổi Mạng

Ba Ngày Đổi Mạng | Full Hd

Đạo diễn: McG
Diễn viên: Amber Heard, Kevin Costner, Hailee Steinfeld, Scott Burn
Thể loại: Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
phim

Ba Ngày Đổi Mạng

- 3 Days To Kill của đạo diễn McG thuộc thể loại phim hành động. Với những cảnh quay hoành tráng, những màn đối đầu căng thẳng, những cuộc truy sát đầy nguy hiểm,…….được thể hiện qua sự diễn xuất của dàn diễn viên tài năng Amber Heard, Kevin Costner, Hailee Steinfeld, Scott Burn….Hứa hẹn Ba Ngày Đổi Mạng sẽ là bộ phim hấp dẫn lôi cuốn đầy thú vị cho những ai yêu thích thể loại phim hành động.
Xuyên suốt phim Ba Ngày Đổi Mạng - 3 Days To Kill là những tình huống xoay quanh một đặc vụ bí ẩn đang rơi vào tình thế vô cùng nguy hiểm, sự đấu tranh căng thẳng giữa sự sống và cái chết khi ông vô tình bị trúng phải một phương thuốc cực độc và chỉ còn ba ngày để sống sót. Trong giờ phút sinh tử ông đã gặp và cùng họp tác với đứa người con gái đã xa cách nhiều năm của mình để tìm một loại thuốc đang trong quá trình thử nghiệm và loại thuốc ấy có thể cứu được mạng sống của ông. Liệu đó có phải là phương án cuối cùng? Loại thuốc ấy có thể cứu sống ông không? Và ông thực ra là ai? Để cùng theo dõi hành trình đấu tranh quyết liệt giành lấy sự sống của một đặc vụ bí ẩn. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Ba Ngày Đổi Mạng - 3 Days To Kill

Xem phim Ba Ngày Đổi Mạng trọn bộ , phim Ba Ngày Đổi Mạng. Phim Ba Ngày Đổi Mạng Vietsub , Phim Ba Ngày Đổi Mạng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét