Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Phim Tâm Thần

Phim

Xem Phim Tâm Thần | Mental


Đạo diễn: P.J. Hogan,
Diễn viên: Liev Schreiber, Toni Collette, Anthony LaPaglia...,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 110 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 3
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : SD


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Các cô gái Moochmore chắc chắn tất cả họ đều bị một số loại bệnh tâm thần được chẩn đoán - nếu họ không điên thì họ chỉ không được ưa chuộng. Mẹ Shirley - không thể để đối phó với con gái của mình và yêu cầu được hỗ trợ của chính trị gia người chồng lăng nhăng của mình, Barry - bị suy nhược thần kinh. Sau khi Barry cam kết vợ của mình đến một bệnh viện tâm thần (nói với cử tri của mình rằng "cô ấy trong kỳ nghỉ"), ông thấy mình đang ở một mình với 5 cô gái tuổi teen ông không biết. Tuyệt vọng, anh hấp tấp chọn lên một quá giang tên Shaz và cài đặt của mình trong nhà của mình như là vú em cho con gái của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét