Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Phim Cái Chết Được Báo Trước

Phim

Xem Phim Cái Chết Được Báo Trước | Dead Before Dawn


Đạo diễn: April Mullen,
Diễn viên: Devon Bostick, Christopher Lloyd, Martha MacIsaac...,
Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 98 phút
Năm phát hành: 2012
Lượt xem: 1
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : HD


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Là người đam mê zombie lớn là tôi, tôi phải theo dõi này là tốt, mặc dù tôi biết đó là nhiều khả năng sẽ không thể là một kinh nghiệm tuyệt vời. Và đủ sự thật, nó đã không thực sự bật ra được bất cứ điều gì thú vị. Có lẽ nếu bạn là một đứa trẻ và theo dõi này, bạn sẽ tìm thấy nó rất thú vị.

Có cái gì đó rất Nickelodeon để bộ phim này, nhưng sau đó bộ phim không sử dụng một số ngôn ngữ không phù hợp trong đó có tôi ở một mất mát ở đây, bởi vì tôi nghĩ rằng bộ phim này có nghĩa là phải cho trẻ em.

Các buổi biểu diễn diễn xuất là để được mong đợi từ một bộ phim loại này. Đáng nhớ nhất trong quan điểm của tôi là, không nghi ngờ tất nhiên, Christopher Lloyd, mặc dù chỉ có một vai nhỏ trong bộ phim.

Có thể nói rằng đối với một phim thuộc loại này, sau đó bộ phim đã tận dụng tốt các hiệu ứng mà không bị đẫm máu và cực đoan. Những thây ma, zemons tốt (zombie một nửa, nửa quỷ), như họ gọi cho họ, có nhiều vui nhộn hơn sau đó là đáng sợ.

Bộ phim này là một bộ phim trẻ em và không cung cấp nhiều cho đối tượng người lớn. Đối với các hiệu ứng 3D, cũng có nghĩa là một chủ đề tốt hơn còn hoang sơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét