Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Phim Khu Đầm Máu

Phim

Xem Phim Khu Đầm Máu | Its In The Blood


Đạo diễn: Scooter Downey,
Diễn viên: Lance Henriksen, Sean Elliot, Rose Sirna...,
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Mỹ,
Thời lượng: 120 phút
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 0
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : SD


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :Cho đến khi tôi ngồi xuống để xem IT'S TRONG MÁU, tôi nhận ra tôi không biết gì về bộ phim này Nó có một dàn diễn viên chính nhỏ, được quay tại vùng sâu, vùng xa, và thường lần có một cảm giác rất ảo giác với nó. IT'S TRONG MÁU là một bộ phim kinh dị độc lập vượt qua các thể loại và kết thúc lên được nhiều hơn những gì nó bắt đầu ra như.

IT'S TRONG MÁU là về một người cha, Russell (Lance Henriksen), và con trai của mình, tháng mười (Sean Elliot, người đồng sáng tác và đồng sản xuất), những người đang cố gắng để kết nối lại sau khi không gặp nhau trong nhiều năm. Một chấn thương khủng khiếp cả liên kết chúng lại với nhau và đẩy chúng ra xa nhau và đó là sự kiện này khủng khiếp trong quá khứ của họ rằng họ đang cố gắng để vượt qua. Họ đi ra ngoài vào nơi hoang dã để săn bắt và cố gắng để trái phiếu và Russell kết thúc và bị thương xấu (thật xấu) trong những gì có thể là một trong những gãy xương hợp chất tồi tệ nhất đưa vào phim. Có tính di động hạn chế và hoàn toàn không có nguồn cung cấp, hai là hoàn toàn ở lòng thương xót của các yếu tố, và chỉ khi họ nghĩ điều không thể tồi tệ hơn họ nhận ra một số loại sinh vật là rình rập chúng xuống với ý định giết chết họ. Từ vài hình ảnh xa xôi và mờ chúng ta có được trong đầu nó là rõ ràng đây không phải là động vật ăn thịt rừng điển hình của bạn sau khi họ. Điều này là rất lớn, thông minh, và khốc liệt như là địa ngục.

Bộ phim mở ra với người cha và con trai phải đến với nhau để tồn tại, tất cả các trong khi cố gắng tìm ra những gì các sinh vật và những gì nó muốn. Đồng thời, gãy xương hợp chất của Russell trở nên tệ hơn (làm cho rằng, kinh tởm), và những cơn ác mộng tái diễn vào tháng Mười về chấn thương quá khứ của mình, trong đó bao gồm các cô gái mà anh yêu thương, Iris (Rose siRNA), bắt đầu chảy máu vào trạng thái thức của mình. Điều này là chắc chắn nhất một "chậm cháy" bộ phim và đạo diễn / đồng tác giả Scooter Downey làm một công việc tuyệt vời kiểm soát vật liệu. Chúng tôi nhận được những cảnh mà đi từ "thời gian thực" trong bộ phim hồi tưởng về sự kiện khủng khiếp đó đã thay đổi tất cả cuộc sống của họ, cảnh ảo giác của sinh vật. Trong bàn tay khéo léo thấp hơn, IT'S TRONG MÁU có thể đã được một mess lộn xộn, nhưng Downey masterfully kiểm soát tất cả các yếu tố khác nhau như một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Bộ phim cũng được quay đẹp, thực sự đi theo bóng tối và sự cô lập của tình hình, và chỉnh sửa là hiện tượng. Bóng tối và sự cô lập trở nên áp đặt nhân vật mình như họ đe dọa và tiêu thụ Russell và tháng Mười. Phong cách của Downey đây nhắc nhở tôi rất nhiều phong cách Lucky McKee trong người phụ nữ (xem xét của tôi ở đây). Có một thiếu chú ý của một soundtrack trong nửa đầu của bộ phim và ông xây dựng câu chuyện một cách chậm nhưng cố ý mà bạn cảm thấy việc xây dựng căng thẳng như khi bạn đang trong một nồi áp suất. Downey làm một công việc tuyệt vời ở đây.

Như tuyệt vời như sự chỉ đạo của bộ phim là, đó là diễn xuất từ ​​Henriksen và Elliot mà thực sự làm bộ phim này. Tất cả các bạn biết rằng tôi là một fan hâm mộ lớn của Henriksen của. Anh ấy là một diễn viên thể loại mang tính biểu tượng đó là được trong một số bộ phim hay nhất của kinh dị. Nhưng gần đây tôi đã được nhìn thấy anh ta xuất hiện trong hơn và nhiều hơn nữa B-phim. Nhìn kìa, tất cả mọi người cần phải trả các hóa đơn và tôi chỉ vui mừng khi thấy Henriksen vẫn còn làm việc. Nhưng diễn xuất của anh trong IT'S TRONG MÁU sẽ nhắc nhở bạn tại sao bạn đã yêu người đàn ông này ở nơi đầu tiên. Anh ấy hoàn toàn tuyệt vời ở đây trong phạm vi anh chơi và độ sâu của hiệu suất của mình. Anh ấy là cảnh sát trưởng ở thị trấn nhỏ vùng nông thôn này bị mất vợ và phải nuôi con một mình (và cũng đã thông qua một cô gái trẻ và lớn lên cô như con ruột của mình). Anh ấy là một ông già khó khăn người quyết liệt gìn giữ những cảm xúc và cảm xúc của mình và hiếm khi cho phép bất cứ ai "nhập" Ông cũng là một người nghiện rượu nặng ghét nơi cuộc sống của ông đã đưa ông và những người vẫn không thể có được vượt quá thảm kịch đã bị phá hủy ông và cuộc sống gia đình mình. Nhưng bên dưới nó tất cả, Henriksen của Russell yêu con trai của mình và đang cố gắng tìm cách kết nối lại với anh ta và nhận được chúng để cả hai vượt qua quá khứ của họ. Và nếu bạn đã bao giờ tự hỏi những gì Henriksen sẽ bắt chước âm thanh như một người phụ nữ có cực khoái, IT'S TRONG MÁU sẽ giải quyết mà cho ya!

Sean Elliot là hoàn hảo trong vai trò là con trai gặp khó khăn của Henriksen. Elliot Tháng Mười là một chàng trai rất thông minh với một bộ nhớ chụp ảnh người chủ yếu dừng lại cuộc sống sau sự kiện đau buồn trong rừng cái ngày định mệnh. Với cả hai Elliot và Henriksen chúng tôi có được nhân vật đáng tin cậy người làm những việc thực tế và phản ứng theo những cách thực tế để các sự kiện họ thấy mình nhập Các văn bản là tuyệt vời và thực hiện là tối hoàn hảo. Tôi biết điều này là không thường là loại phim tôi say sưa về, nhưng khi có quá ít yếu tố trong một bộ phim, nó chỉ mất một vít nhỏ đến làm hỏng tất cả mọi thứ. Các diễn viên và phi hành đoàn trong IT'S TRONG MÁU đến với nhau và thực hiện trên một mức độ rất cao và làm một cái gì đó thực sự tuyệt vời. Khiếu nại của tôi chỉ là sự kết thúc của bộ phim có một chút dư thừa.

Tôi sẽ không nói về những sinh vật hoặc sự kiện đau buồn trong bất kỳ chi tiết. Đây là bộ phim tôi muốn bạn trải nghiệm trong cùng một cách tôi có kinh nghiệm nó ... mà không biết cái quái gì về nó. Nhưng được cảnh báo, ngoài ra một trong những chấn thương chân xấu xí nhất từng được đưa vào bộ phim, có thực sự không quá nhiều máu me trong bộ phim này. Có, tuy nhiên, một số hình ảnh thực sự đáng lo ngại rằng sẽ đáp ứng đám đông kinh dị. Một số có thể cho rằng đó là trong MÁU là không ngay cả một bộ phim kinh dị. Tôi gọi nó là bộ phim kinh dị tâm lý. Phải mất đó là thời gian phát triển tất cả các nhân vật và chủ đề ở đây, nhưng trong suốt thời gian bạn có thể cảm thấy nó xây dựng cường độ. Đây là một bộ phim tuyệt vời mà sẽ không được tách trà của mọi người, nhưng những người bạn mà kết nối với nó sẽ có một kinh nghiệm tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét