Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Phim Trái Tim Băng Giá

Phim

Xem Phim Trái Tim Băng Giá |


Đạo diễn: Teerasak Phromngeun,
Diễn viên: Weir Sukollawat Kanarot, Pinky Sawika Chaiyadech, Pol Poolaphat Attapanyapol, Tarn Kanya Rattanapetch,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2009
Lượt xem: 14
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 4/16


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Trái Tim Băng Giá là câu chuyện tình như là một nhân duyện định mệnh của hai người khi mà những câu chuyện tình đẹp lãng mạng nhưng lại không có cái kết tốt đẹp . Đó là anh chàng Pong và cô gái Bow cả hai yêu nhau thăm thiết nhưng khi cô gái Bow đi du học thì ở nhà anh chàng Pong đã có vợ khi biết được chuyện khi về nước cô gái Bow như mất hết ý chí và hết sức buồn bã nhưng cũng vì đó mà sao này cô đã tìm được một nữa còn lại của cuộc đời mình là anh chàng Tos một anh chàng tốt bụng chỉ muốn giúp bạn nhưng anh đã yêu Bow từ lúc nào không hay.

Xem phim Trái Tim Băng Giá chúng ta sẽ thấy được những câu chuyện tình cảm hết sức lãng nhưng cũng nhiều ngăn cách của các đôi bạn trẻ mời các bạn đón xem 16 tập của phim .
Nee lấy Pong - một nhạc công thổi kèn Saxophone. Dù biết Pong không yêu mình nhưng cô vẫn cố gắng giữ bằng được anh bằng mọi cách. Khi biết tin người yêu cũ của Pong - chính là Bow đã về Bangkok, cô lo sợ Pong sẽ rời bỏ cô. Cô kể chuyện đó với Tos vì biết Pong rất sợ anh trai mình.

Sau khi biết được Pong và cô gái mình cứu dạo nọ có quan hệ với nhau, Tos lên kế hoạch chia rẽ hai người. Anh thuyết phục thành công cha Bow - vốn không ưa Pong, giao con gái yêu cho mình. Bow bị đưa đến trang trại của Tos mà không hề hay biết ...

Khi Tos và Bow sống chung, rất nhiều chuyện "khủng khiếp" đã xảy ra. Họ đánh nhau, cãi cọ, đe dọa lẫn nhau ... Rồi cả hai đều dần nhận ra những điều tốt đẹp của đối phương. Tos yêu Bow lúc nào không hay. Và hình ảnh của Pong cũng nhạt nhòa trong trái tim Bow. Nhưng chuyện tình của họ không thể thuận buồm xuôi mái khi có Baitong - cô gái si mê Tos, luôn tìm cách chia rẽ hai người...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét