Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Phim Gió Mùa Đông Năm Ấy

Phim

Xem Phim Gió Mùa Đông Năm Ấy 


Đạo diễn: Kim Gyu Tae,
Diễn viên: Song Hye Kyo, Jo In Sung, Kim Bum, Jung Eun Ji, Kim Tae Woo,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 40
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 3/20


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Gió Mùa Đông Năm Ấy là câu chuyện về những phận người khác nhau nhưng cũng có những khó khăn riêng của mỗi bản thân con người . Phim hay và hấp dẫn với những bối cảnh về anh chàng khổ sở từ nhỏ bị bỏ rơi nhưng dòng đời sô đẩy anh đã thật sự lớn lên và thoát khỏi hoàn cảnh của mình . Còn chuyện của cô gái thfi ngược lại khi cô là một tiểu thư nhà giàu nhưng gì biến cố phải mất cha và trở nên mù lòa. Phim mang giá nhân văn cao . Phim nổi bật với những nhân vật chính là những diễn viên sáng giá của làng giải trí Hàn QUốc.

phim Gió Mùa Đông Năm Ấy nói về một người đàn ông (Jo In Sung) được biết đến như là tay cờ bạc giỏi nhất vùng Cheongdamdong đang phải sống một cuộc đời thật vô nghĩa. Lúc còn nhỏ anh bị bố mẹ bỏ rơi, sau này cũng mất đi mối tình đầu.

Phim Gió Mùa Đông Năm Ấy hay và hấp dẫn .Cùng lúc đó có một cô gái trẻ (Song Hye Kyo) được thừa kế một công ty lớn nhưng lại rất là cô đơn. Cô cũng đã từng trải qua một cuộc sống khó khăn. Cô bị mất thị lực và cha cô qua đời. Cô gái phải làm mọi cách để bảo vệ mình khỏi những người xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét