Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Phim Tình Yêu Hoa Hồng Đen

Phim

Xem Phim Tình Yêu Hoa Hồng Đen |


Đạo diễn: Ranya Siyanon,
Diễn viên: Grate Warintorn Panhakarn, Peeranee Kongthai, Au Tanakorn Posayanon,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan,
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 175
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : Trailer


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim Tình Yêu Hoa Hồng Đen  : Naet  là cô gái trẻ trung, xinh đẹp và bướng bỉnh. Naet mồ côi mẹ từ nhỏ nên được ba và ông bà nội rất yêu thương. Một ngày Khun Thepthai - ba của Naet muốn tái hôn, và đối tượng là một cô gái nhỏ hơn ông nhiều tuổi - tên là Satseemon - Mon . Mon cũng là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và thực sự yêu khun Thepthai.

Hôn sự của ba đã khiến Naet rất tức giận, đặc biệt khi đối tượng sắp trở thành mẹ kế cũng cỡ tuổi cô, nên Naet đã tìm mọi cách để chia rẽ họ. Vô tình Naet gặp được Chon  và giữa họ có bất hoà và tranh cãi giữa họ ngày càng tăng khi Chon chính là anh trai của Mon, vợ sắp cưới của ba Naet. Cũng như ba mẹ, Chon rất yêu quý em gái mình, nên khi biết được Naet luôn gây rắc rối cho Mon, anh đã ra tay cản trở và bảo vệ em gái.


phim Tình Yêu Hoa Hồng Đen Cuối cùng hôn lễ của khun Thepthai và Mon cũng diễn ra, nhưng trong lễ cưới, Naet vẫn chưa từ bỏ ý định phá đám, thậm chí giả ờ tự tử và Chon đã ngăn được Naet để đám cưới của em gái anh được hoàn thành. Sau khi về sống chung cùng với Naet, Mon vẫn còn tiếp tục gặp rắc rối với cô con gái của chồng và Chon đã phải tìm đến "cảnh cáo" Naet. Sau nhiều lần tiếp xúc, tranh cãi, thêm mối quan hệ gần gũi của hai gia đình, dân dần giữa Naet và Chon đã nảy sinh tình cảm...Tuy nhiên mối quan hệ này lại bị phá đám bởi một người bạn gái của Chon....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét