Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

Phim Nàng Công Chúa Của Tôi

Phim

Xem Phim Nàng Công Chúa Của Tôi | My Princess


Đạo diễn: Kwon Seok Jang,Kang Tae Seon,
Diễn viên: Song Seung Hun,Kim Tae Hee,Ryu Soo Young,Park Ye Jin,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc,
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2011
Lượt xem: 8
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 16/16


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn
Xem phim 
Nội Dung Phim :phim nàng công chúa của tôi là câu chuyện về Một sinh viên đại học bình thường, Lee Seol , phát hiện ra cô là một nàng công chúa và con gái lớn của Hoàng đế cuối cùng của triều đại Joseon, Hoàng đế Sunjong.Anh chàng cháu trai của tập đoàn Daehan, Park Hae Young, được đưa vào phụ trách giáo dục Seol nghi thức thích hợp. Phim vô tình này ra những mâu thuẫn xung đột mà không ngờ tới được. Phim hay và hấp dẫn . Tuy nhiên, Hae-young được đặt ở trong tình trạng bấp bênh khi ông tìm thấy bản thân mình rút ra Seol, cô gái chính là người sẽ thừa kế của mình nếu chế độ quân chủ được phục hồ

Mời các bạn xem phim online vui vẻ.
Xem phim tại heyphim.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét