Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Xem Phim Liên Thành Quyết

Phim

Xem Phim Liên Thành Quyết | Lin Sing Kuet Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11


Đạo diễn: Đang cập nhật,
Diễn viên: Quách Tấn An,Lê Mỹ Nhàn,Tạ Ninh,Tăng Giang,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Võ Thuật,
Quốc gia: Phim Hồng Kông,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2000
Lượt xem: 39
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 20/20


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn



 lien thanh quyet , phim lien thanh quyet

Nội Dung Phim :phim Liên Thành Quyết với Nhân vật chính Địch Vân là một thanh niên nhà quê, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, được Thích Trường Phát nuôi nấng, dạy võ công từ bé tới lớn. Chàng với Thích Phương yêu nhau và nguyện sau này kết thành vợ chồng.
Một hôm, ba người theo lời mời của Vạn Chấn Sơn đến ăn tân gia. Vạn Chấn Sơn với Thích Trường Phát vốn là huynh đệ đồng môn, cùng với Ngôn Đạt Bình là đệ tử của Mai Niệm Sanh.Ba ngwofi kết hợp với nhau .  Ba người từng cấu kết với nhau giết sư phụ để đoạt lấy Liên Thành kiếm phổ, rồi vì cuốn sách bị mất cắp mà thù oán nhau. Tiệc tân gia này họ tái ngộ không ngoài mục đích tìm ra tung tích của cuốn sách.
Sau một số sự vụ nho nhỏ, đến lúc ba sư đồ gần ra về mới xảy ra hai biến cố lớn: Vạn Chấn Sơn bày mưu vu cho Thích Trường Phát tội ăn cắp cuốn sách chạy trốn, sau khi đả thương y và trát vào tường. Còn con trai Vạn Chấn Sơn là Vạn Khuê, vì thèm muốn Thích Phương mà bày mưu hãm hại Địch Vân: Y giàn xếp cho ra chuyện Địch Vân vừa giấu của ăn cắp, vừa hãm hiếp một người thiếp của Vạn Chấn Sơn. phim hay và hấp dẫn với nhwnxgx pha hành động đặc sắc . Địch Vân liền bị bắt ra quan phủ, chịu nhiều cực hình sau đó do không nhận tội nên bị tống giam.
Tại nơi giam giữ trọng tội này, Địch Vân gặp Đinh Điển, vốn bị vu oan bắt vào. Ban đầu Đinh Điển ngỡ Địch Vân là kẻ xấu, rất căm ghét, không ngày nào không đánh đập tàn nhẫn, nhưng về sau hiểu ra cả hai cùng cảnh ngộ nên kết giao huynh đệ.
mời các bạn xem phim .
Tập  1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, 12,13,14,15,16, 17,18,19,20
Xem phim tại heyphim.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét