Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Phim Bước Nhảy

Phim

Xem Phim Bước Nhảy | Tập 1-2-3 Trọn Bộ Steps 2007


Đạo diễn: Lương Tài Viễn,
Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Liêu Bích Nhi, Từ Tử San, Lê Diệu Tường,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2007
Lượt xem: 37
Số Tập Phim Đang Hoàn Thành : 20/20


Click like g+1 để xem phim nhanh hơn

Nội Dung Phim :Tâm Doanh đăng ký thi múa nhưng sơ ý bị thương nên trượt, vì thế cô đến dạy múa ở trường Bobo. Karmen không dạy nhiệt tình nên Tâm Doanh thế chỗ Karmen. Lực Cường ăn tùm lum nên bị đau bụng, vì vậy Tâm Doanh và Gia Tuấn trở thành oan gia. Karmen ganh tị với Tâm Doanh nên muốn quyết đấu nhảy latin với cô. 2 người nhảy cùng nhau, Karmen chơi xấu nhưng Tâm Doanh không sao và cô thắng, Karmen tức giận. Bobo cho Karmen nghỉ việc.
  Lý Tâm Doanh làm nghề diễn viên múa rất hay, hiệu trưởng trường dạy múa Bobo mời cô dạy múa nhưng cô từ chối. Anh Tâm Doanh là Lực Cường làm trong công ty giải khát Hỷ Dương Dương, suốt ngày chỉ ăn toàn đồ mỡ. Trình Gia Tuấn là đồng nghiệp của Lực Cường, mẹ là Bobo, em gái là Karmen dạy múa nhưng tính tình ngang ngược.
. Karmen dạy múa trở lại nhưng vẫn ghét Tâm Doanh. Dương Thi Mạn là con của Dương Hán Đào, ông chủ Hỷ Dương Dương, vừa từ Mỹ về. Trên máy bay Thi Mạn quen Dickson. Thi Mạn về HK, công ty tổ chức bữa tiệc ở nhà cô để chúc mừng, gặp lại Tâm Doanh, là bạn cũ của Thi Mạn.Lực Cường thích Donna nhưng cô không quan tâm. Thượng Đạt là em Donna xin phỏng vấn vào công ty, vì thế Lực Cường nhận luôn. Tâm Doanh giới thiệu Veronica cho Lực Cường làm quen, tình cờ Donna cũng đến nên Gia Tuấn phải đến cứu bồ Lực Cường. Gia Tuấn và Veronica hợp nhau nên cô chủ động hẹn hò nhưng Gia Tuấn đòi chia tay, làm Tâm Doanh ghét anh
Mời các bạn Xem phim tại heyphim.com
Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, 12,13,14,15,16, 17,18,19,20 tập cuối




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét