Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

phim Ngoài Vòng Pháp Luật

Ngoài Vòng Pháp Luật | Vtc9

Đạo diễn:
Diễn viên: Navin Yavapolkul (trong vai Padech), Pongsiri Bunluewong, Punwarot Duaysienklao, Ratchanon Sukprakob, Wannarot Sontichai,
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2013

phim Ngoài Vòng Pháp Luật

là một bộ phim do Thái Lan sản xuất. Một bộ phim hành động mang tính tình cảm lãng mạn. Chuyện bắt đầu từ một người tên Khim là em trai của Akkanee  bỏ nhà đi và làm viêc cho một người tên là NepJeetrung là một ông trùm về buôn bán ma túy , trong mot lần giao dịch hang cấm Khim đã bị Bang là một tay làm ăn chung với ông Nep đã thủ tiêu khim và vứt xác ở rẫy của ông Sue là một người không đội trời chung với ông Nep.sau khi nghe tin người bạn thân của Akanee là Đại úy Padech bao tin,anh đã trà trộn vào rẫy củ ông Sue để điều tra cái chết của Khim.
Anh đã gặp được Saman là cháu gái của ông Sue và cũng là người phát hiện sát của Khim .khi biết cái chết của em trai mình có lien quan đến ông Bang Akkanee đã quyết định làm việc cho Banchuen để tạo lòng tin và tìm them chứng cứ để giải oan cho em mình .trong khi đó padech đã tiếp cận với con gai ông Nep lànoochcanda để điều tra vụ án không ngờ lại nảy sinh tình cảm khong chấp nhận được ông Nep đã tìm cách cho Nochkanda tiếp can với Sorawith là con trai của một chính trị gia để ông có cơ hội tiến thân vào giới chính trị. Mời quý vị cùng theo dọi bộ phim Ngoài Vòng Pháp Luật với những tình tiết ly kỳ hấp dẫn.

Xem phim Ngoài Vòng Pháp Luật trọn bộ , phim Ngoài Vòng Pháp Luật tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngoài Vòng Pháp Luật Vietsub , Phim Ngoài Vòng Pháp Luật Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ngoai-vong-phap-luat-vtc9-11868.html#sthash.TLIvKk6m.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét