Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Phim Bên Nhau Nơi Chân

Bên Nhau Nơi Chân Trời | SCTV13

Đạo diễn: Lưu Phàn Trinh
Diễn viên: Lâm Thoại Như, Thi Vũ, Tiêu Tường, Nhạc Linh, Càn Đức Môn, Úc Phương
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 24 Tập
Năm phát hành: 2014

Bên Nhau Nơi Chân Trời

 một bộ phim do đài loan sản xuất bộ phim do dạo diễn Lưu Phàn Trinh cùng một số diễn viên quen thuộc trong màn ảnh phim truyền hình đài loan Lâm Thoại Như,Thi Vũ, Tiêu Tường, Nhạc Linh, Càn Đức Môn, Úc Phương,...Bộ Phim Bên Nhau Nơi Chân thuộc thể loại phim tình cảm xã hội, xoay quanh những câu truyện thường ngày trong đời sống của chúng ta.
Nội dung bộ Phim Bên Nhau Nơi Chân xoay quanh cậu chuyện tình cảm của một cô gái và cùng một anh chàng khá điển trai, cả hai đều có một mói tình thật là hạnh phúc tưởng rằng cả hai người có thể sống bên nhau trôn đời. Nhưng vì cuộc sống của gia đình cô gái gặp khó khăn khi cô còn khá nhỏ, vì chử hiểu cô phải đành hy sinh đi tình cảm cá nhân, chấp nhận lấy một anh chàng bác sĩ, và cả hai người bắt đầu một cuộc sống mới tại Mỹ.


Cho đến một ngày chàng trai khi xưa sang đất khách quê người tìm kiếp người của mình, trong một dịp tình cờ cả hai người yêu củ gặp mặt nhau, trong rất hạnh phút biết bao nhiêu thời gian xa cách đến mấy năm sau, cả hai người mới có thể gặp được nhau. Phim Bên Nhau Nơi Chân Nhưng người chồng hiện tại của cô phát hiện ra chuyện này và đã mạnh tay với cô gái khiến cô bất tỉnh. Hy vọng rằng với 24 Tập phim sẽ cho các bạn một khoảnh khắc thư giản thật là thoải mái.

Xem phim Bên Nhau Nơi Chân tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét