Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Phim Tân Hồng Lâu Mộng

Tân Hồng Lâu Mộng | Vctv7

Đạo diễn: Lý Bình
Diễn viên: Mã Thiên Vũ, Mẫn Xuân Hiểu và Đặng Sa
Thể loại: Phim Tâm Lý,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2013

Phim Tân Hồng Lâu Mộng

là một bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim của đạo diễn Lý Bình. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Mã Thiên Vũ, Mẫn Xuân Hiểu và Đặng Sa. Cháu trai của Duke Ning -kuo , chết trẻ, nên cháu trai thứ hai , Chia Ching , thành công với danh hiệu sau cái chết của cha mình, Chia Tai -hua . Tuy nhiên , kể từ khi trái tim anh được đặt trên một đời sống tôn giáo , ông tuyên bố từ bỏ danh hiệu của mình cho con trai mình , Chia Chen , và dành thời gian và năng lượng của mình để nghiên cứu tôn giáo , hy vọng sẽ trở thành một người bất tử sau khi chết.Không giống như cha mình ,
Chia Chen là một trụy lạc , nuông chiều bản thân mình trong một lối sống phóng đãng. Pao-yu rõ ràng có một ưu đãi cho công ty nữ tính và dành phần lớn thời gian của mình với người anh em họ của mình và cô gái trẻ giúp việc-công, chẳng hạn như Hsi-jen, Chin-wen, Tử-chuan, và Hsueh-yên. Không ngạc nhiên, cha ông, Chia Cheng, rất nghiêm khắc với anh ta và thường chỉ trích ông đã dành rất nhiều thời gian với các cô gái thay vì nghiên cứu các hoạt động cổ điển rằng ông sẽ được thử nghiệm trên trong thời gian thi chính thức hết sức quan trọng. Pao-yu, tuy nhiên, là một nhân vật nổi loạn.

Xem phim Tân Hồng Lâu Mộng trọn bộ , phim Tân Hồng Lâu Mộng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Tân Hồng Lâu Mộng Vietsub , Phim Tân Hồng Lâu Mộng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tan-hong-lau-mong-vctv7-11787.html#sthash.gzspSLH8.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét