Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Phim Cuộc Đời Aliya

Cuộc Đời Aliya | VTV9

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Dea Anissa, Irwansyah, Jihan Fahira, Gunnawan, Syahira, Natasha Dawanti…
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 20 Tập
m phát hành: 2014

Phim Cuộc Đời Aliya

là một bộ phim truyền hình dài tập do Indonesia sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Dea Anissa, Irwansyah, Jihan Fahira, Gunnawan,Syahira, Natasha Dawanti… Bộ phim xoay quanh câu chuyện đau buồn của cô nàng Shinta. Khi Shinta mang trong mình giọt máu của Anjar. Cô Shinta mang cái bụng nặng nề đi tìm Anjar. Trong khi đó Anjar đang ở với người vợ trước của anh đó là Mutia. Cùng lúc này Mutia cũng đang mang thai.
Cả hai người cùng sanh con tại cùng một nơi. Nhưng từ khi sinh ra con của vợ trước Anjar là Mutia đã chết. Mẹ của Anjar không muốn như thế nên đã lấy con của Shinta vào thay thế. Cô nàng Shinta cũng bằng lòng giao con của mình cho cha nuôi dưỡng vì cô không con của cô phải sống trong cảnh nghèo khó của cô. Cô bé Aliya không hề về số phận của mình. Cô không hề biết người mà cô gọi là mẹ hằng ngày lại là mẹ nuôi mà thôi. Mẹ ruột của cô tiếp tục đi thêm một bước nữa. Cô kết hôn với Vishnu. Vishnu đến với Shinta thì anh ta cũng đã có một con trai riêng đó là Gilang. Nhưng mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Gilang lại yêu Aliya. Liệu cuộc đời của Aliya sẽ như thế nào. Mọi chuyện sẽ có trở nên tốt đẹp đến với cô hay không mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Cuộc Đời Aliya trọn bộ , phim Cuộc Đời Aliya tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Đời Aliya Vietsub , Phim Cuộc Đời Aliya Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cuoc-doi-aliya-vtv9-11788.html#sthash.7ql0O2XB.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét