Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phim Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt

Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt | Terminator 5

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng:
Năm phát hành: 2014

Phim Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Bộ phim Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt  là phần thứ năm của bộ phim Terminator nhượng quyền thương mại . Nguyên công bố như một phần tiếp theo của Terminator Salvation bởi McG sẽ được phát hành vào năm 2011 , Công ty Halcyon đã buộc phải tuyên bố phá sản và sản xuất đã được đưa vào thời gian gián đoạn . Bộ phim đã được chọn của Megan và David Ellison của công ty sản xuất phim Annapurna và báo cáo Skydance Production.In để FilmJournal , McG tiết lộ kế hoạch của mình để có bộ phim thiết lập vào năm 2011, trước khi Ngày Phán Xét - tương tự như Terminator :
The Sarah Connor Chronicles mặc khải rằng Judgment Day diễn ra vào ngày 21 tháng 4 và mang lại cảm giác săn đuổi của bộ ba ban đầu. Cốt truyện đã phát hiện ra Skynet làm thế nào để gửi không Infiltrator Terminators như Hunter- Killers và thu hoạch thông qua thời gian dịch chuyển thiết bị . John Connor đi lại qua thời gian để chống lại các máy sử dụng chiến thuật quân sự ngày nay và công nghệ trong khi đang theo đuổi một mô hình Terminator mới . Trong khi trong quá khứ, anh gặp một nhà khoa học 60 tuổi do Robert Patrick , người đang nghiên cứu tái tạo tế bào và đã trở thành mẫu của T -1000

Xem phim Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt trọn bộ , phim Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt full hd. Phim Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Vietsub , Phim Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nguon-goc-ke-huy-diet-terminator-5-11582.html#sthash.nK82GEqV.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét