Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phim Khám Phá Tình Yêu

Khám Phá Tình Yêu | Discovery of Love

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Khám Phá Tình Yêu

 được thiết lập để ra mắt tháng Tám này. Xem thêm: mưa trong các cuộc đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới "Mùa hè Ấn Độ 'Một đại diện từ công ty quản lý Cube DC tiết lộ với Star News vào ngày 02 tháng 5, Rain đã nhận được đúc cung cấp cho các bộ phim khác nhau và các bộ phim truyền hình ... Mặc dù ông đã nhận được lời mời casting cho Khám Phá Tình Yêu anh ta không có một sản xuất đặc biệt trong tâm trí được nêu ra. Rain cũng đã nhận được lời mời casting cho bộ phim "mùa hè Ấn Độ.
Đại diện cơ quan của ông đã nói, "Anh ấy sẽ đưa ra quyết định sớm.Tình yêu Discovery được viết bởi tvN "I Need Romance' loạt 'Jung Hyun Jung và là một bộ phim hài lãng mạn miêu tả câu chuyện của một bạn trai cũ xuất hiện lại để một người phụ nữ đang hẹn hò với người khác. Mời quý khán giả cùng đón xem bộ phim mới này với sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc. Quốc gia đang là một quốc gia có công nghiệp sản xuất phim ảnh hàng đầu thế giới đang được giới trẻ rất mến mộ. Bộ phim có những tình tiết ly kỳ đặc sắc pha vào đó những tình huống hài hước để khiến cho khán giả không phải nhàm chán.

Xem phim Khám Phá Tình Yêu trọn bộ , phim Khám Phá Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khám Phá Tình Yêu Vietsub , Phim Khám Phá Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/kham-pha-tinh-yeu-discovery-of-love-11583.html#sthash.VngzzB01.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét