Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Phim Dòng Sông Thương Nhớ

Dòng Sông Thương Nhớ | Htv9

Đạo diễn: Nguyễn Mỹ Khanh
Diễn viên: Thiên Kim, Trà My, Trí Thảo, Khải Hoàn, Đình Trí, Thành Tâm, Lê Bình, Thân Thúy Hà, Quốc Vinh, Hiền Trang, Hữu Thạch, Dư Ánh Hồng
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Dòng sông thương nhớ

 một phim vào dịp hè dành cho các em thiếu nhi, phim do đạo diễn Nguyễn Mỹ Khanh chỉ đạo, với thành công trước đó  bộ phim "Xóm Cào Cào" Phim Dòng Sông Thương Nhớ đã mang lại nhiều thành công, tiếp đến mới đây câu chuyện về những tuổi thơ ở vùng nông thôn lại được hé mở với Dòng sông thương nhớ.Phát sóng phim hè cho thiếu nhi

Bộ phim còn có sự tham gia của các em thiếu Phim Dòng Sông Thương Nhớ nhi như Thiên Kim, Trà My, Trí Thảo, Khải Hoàn, Đình Trí, Thành Tâm và cùng một số diễn viên  Lê Bình, Thân Thúy Hà, Quốc Vinh, Hiền Trang, Hữu Thạch, Dư Ánh Hòng…Theo nhiều thông tin cho biết đoàn phim và các em thiếu nhi phải rong rủi mấy ngày hè tại các vùng sông nước miền tây nam bộ để hoàn tất các cảnh quay trong phim.

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về tình yêu quê hương, tấm lòng yêu mến con người hay cả động vật, cây cỏ của những trái tim trong sáng khi mơi bắt đầu bước chân vào tuổi thanh thiếu niên của các em thiếu nhi, khi mọi việc điều có sự thay đổi mạnh mẻ từ cuộc Phim Dòng Sông Thương Nhớ sống đô thì ùa về những bản làng vắng lặng và yên bình bỏng trở nên nhọn nhịp và khác hẵn, tuy những hình ảnh những lồi mòn ngày nào còn đến trường vẫn còn in đập ở đó những kỉ niệm không bao giờ quên được.

Xem phim Dòng Sông Thương Nhớ tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét