Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Phim Âm mưu và sắc đẹp

Âm Mưu Và Sắc Đẹp | Todaytv

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Dennis Trill, Jennlyn Mercado
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Âm mưu và sắc đẹp là một bộ phim tình cảm do Philippines sản xuất và sắp tới dây sẽ được phát sống trực tiếp trên màn ảnh Việt Nam. Với cái tên của bộ phim đã cho chúng ta hiều sâu trước khi bắt đầu xem bộ phim đây chính là những âm mưu trên những sắc đẹp cám dổ con người Phim Âm mưu và sắc đẹp , người ta thường nói sức mạnh vĩ đại nhất của một người đàn ông đó chính là cơ bắp thể hiện cho quyền lực của anh ta, còn riêng đối với người phụ nữ chân yếu tay mền thì sắc đẹp mới chính là vũ khí lợi hại nhất để ám sát những anh mắt của những chàng trai mạnh mẽ dể dành bị đốn ngã.

Theo đó trong phim nhân vật chính của chúng ta Rachel một cô gái được trời phú cho nhan sắc nghiêng thành, có nét đẹp mặn mà phải khiến các cô gái trong vùng phải ranh tị và các cánh đàn ông phải rụt ngã trước chân của Rachel. Phim Âm mưu và sắc đẹp Và cô có một mói tình tuyệt đẹp với người yêu Levi hai cặp đôi luôn được nhièu người bàn tán nhất trong vùng.

Cuộc tình tuyệt đẹp không được bao lâu thì bị tan vỡ bởi Mayor Guatlo một thị trưởng gian ác với nhiều mưu toan nhất trong thương trường chính trị bằng những thủ đoạn của mình, Phim Âm mưu và sắc đẹp ông âm mưu dùng mọi vật chất để quyến rủ Rachel ngã rụt về phía tay ông nhầm âm mưu một kết hoạch thật nhẫn tâm mà Rachel chỉ là con cờ trong kế hoạch của mình.

Xem phim Âm mưu và sắc đẹp tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét