Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phim Bãi Biển Tình Yêu

Bãi Biển Tình Yêu | Htv2

Đạo diễn:
Diễn viên: Trần Triển Bằng, Trình Lễ Vinh, Huỳnh Hạo Nhiên
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Bãi Biển Tình Yêu

có sự tham gia của các diễn viên Trần Triển Bằng,Trình Lễ Vinh, Huỳnh Hạo Nhiên Chiphố đầy màu sắc của Hồng Kông, cuộc sống thành phố đầy màu sắc phía sau và sự thịnh vượng có thể giữ lại một số không gian thở ? Bốn trẻ Cheng Li- Rồng ( Chen Zhanpeng) , Zhang Baosheng ( Raymond Wong) , Zheng ( Aimee Chan) , Guo Xiwen ( Selena) , với các nền tảng khác nhau và những câu chuyện , gặp nhau tại đảo Cheung Chau giữa trải qua một loạt ghét xen kẽ cảnh , và thậm chí thành một chuỗi gói mạng con người không rõ ràng. Đảo tình yêu là cái gì đó ảnh hưởng đến thành phố một nơi tốt để lại cảm xúc.
Bản địa Cheung Chau Zhang Baosheng gần ba mươi năm, nhưng người đàn ông nên , mong muốn là có một chiếc du thuyền ước mơ , và để đưa lên cha ông Zhang Sheng -mei ( Yueh) cả tình yêu và ghét . Po Sang Cheung Chau có hai anh em người quen thời thơ ấu : Các bác sĩ ánh sáng mặt trời tự tin Li- Rong Cheng , Cheung Chau Chen và khi cơ sở đưa thư đầy đủ ( ML ) , với ba anh em của con người.Zheng là một nhà sản xuất truyền hình Mỹ, để tìm kinh nghiệm cuộc sống của riêng mình, có cơ hội để tạo ra video cho các đài truyền hình địa phương , vì vậy nhóm nghiên cứu đứng đầu ra ngoại Cheung Chau

Xem phim Bãi Biển Tình Yêu trọn bộ , phim Bãi Biển Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bãi Biển Tình Yêu Vietsub , Phim Bãi Biển Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bai-bien-tinh-yeu-htv2-11592.html#sthash.FdHwP3HD.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét