Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Những Bà Nội Trợ Hiện Đại

Những Bà Nội Trợ Hiện Đại | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2014
phim

Những Bà Nội Trợ Hiện Đại

là những mẫu chuyện đan xen và thường ngày trong cuộc sống, đời sống vợ chồng của những đại gia kinh thành với nhiều tình huấn dỡ khóc dỡ cười khi phần lớn những nhất phầm phu nhân đều là những người đè đầu cưởi cổ các ông chồng, Và quả thực những  của gia đình vẫn còn quá thiệt thòi, ít được vui chơi, giải trí, và còn phải chịu nhiều sức ép để giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời kì hiện đại. Củng chính vì muốn chồng mình có nhiều sự thay đổi, hơn người khác nên cô vợ Tiểu Muội  đã biến chồng mình  Thiếu Du trở nên lăn loàn đủ kiểu, anh phải học hành chu đáo và đổ chức quan thật lớn thì cô mới chịu.
ở Hàn Quốc hiện nay. Họ dám vượt qua những định kiến lạc hậu, dám nói, dám làm, sẵn sàng đấu tranh đến cùng để giành lấy hạnh phúc cho bản thân và gia đình. Một bộ phim khá vui nhộn, hài hước nhẹ nhàng mà vẫn cho thấy hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ và quyết liệt Mẹ của Bok Soo cũng tham gia giúp đỡ cô vàHwa Shin, bởi chính bà cũng đã từng trải qua những ngày tháng đau khổ, phải sống cam chịu trong một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Xem phim Những Bà Nội Trợ Hiện Đại trọn bộ , phim Những Bà Nội Trợ Hiện Đại tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Những Bà Nội Trợ Hiện Đại Vietsub , Phim Những Bà Nội Trợ Hiện Đại Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét