Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Người Đàn Ông Đến Từ Xích Đạo

Người Đàn Ông Đến Từ Xích Đạo | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kim Yong Soo
Diễn viên: Im Jung Eun, Lee Bo Young, Lee Jun Hyuk, Uhm Tae Woong,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Người Đàn Ông Đến Từ Xích Đạo

Su Mi đã chứng kiến cảnh Jang  il tấn công Sun Wu nhưng vẫn giữ yên lặng để chờ thời cơ chín muồi. Bốn con người được sinh ra ngoài ý muốn và bắt đầu cuộc sống "được đến đâu hay đến đó". Họ mong ước nhiều nhưng chỉ đạt được một và cảm thấy đau khổ vì điều đó. Họ có thể vui vẻ hôm nay nhưng lại sợ ngày mai vì không biết tương lai sẽ ra sao. trẻ thông minh nhất trường và Sun Wu đứa trẻ mạnh nhất trường là 2 người bạn thân. Bị ảnh hưởng bởi Jang il, Sun Wu bắt đầu học và làm việc chăm chỉ để đạt dc ước mơ.
 Mặc dù yêu Ji Won nhưng Sun Wu đã chia tay với Ji Won để cô ấy có 1 cuộc sống tốt hơn. 13 năm trôi qua Jang il trở thành 1 ủy viên công tố đặc biệt. Sun Wu trở thành 1 CEO trẻ tuổi của Royal Tree, 1 công ty đầu tư. Tuy nhiên định mệnh đã đưa họ gặp lại nhau. Liệu người đàn ông đến từ xích đạo có hoàn thành được ước nguyện của mình hay không mời cả nhà xem hết 30 tập phim sẽ hiểu rõ. Su-mi chứng kiến toàn bộ cảnh Jang-il tấn công Seon-wu nhưng quyết định giữ im lặng để chờ thời điểm thích hợp.Ji-won, một tình nguyện viên đọc sách cho người khiếm thị tình cờ gặp Seon-wu và hai người yêu nhau. Dù rất yêu Ji-won nhưng Seon-wu vẫn chủ động nói lời chia tay vì không muốn cô phải khổ vì anh.


Xem phim Người Đàn Ông Đến Từ Xích Đạo trọn bộ , phim Người Đàn Ông Đến Từ Xích Đạo tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Đàn Ông Đến Từ Xích Đạo  Vietsub , Phim Người Đàn Ông Đến Từ Xích Đạo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét