Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Đàn Ông Là Nhất 2

Đàn Ông Là Nhất 2 | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Park Hae Jin, Trương Lượng, Phó Tân Bác
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Đàn Ông Là Nhất 2

xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 3 chàng trai đặc biệt, gia cảnh xuất thân cũng khác nhau hoàn toàn, nhưng họ lại là 3 người bạn thân. Với kịch bản gần gũi và hài hước, kể về chuyện đời, chuyện tình của 3 chàng trai trẻ chốn thành thị, Đàn Ông Là Nhất 1 liên tục đứng đầu về tỷ suất người xem, tạo cơn sốt hâm mộ lớn vào thời điểm lên sóng. Hae Jin sẽ vào vai một anh chàng bác sĩ đa tài nhưng lại kém cỏi trong tình duyên và ước muốn tìm ra được người phụ nữ trong cuôc đời mình.
Trương Lượng sẽ là chàng trai con nhà giàu có ăn chơi và thích thể hiện, luôn tìm đến sự giúp đỡ của 2 cậu bạn mỗi khi anh chàng gặp rắc rối. Từ đó đến nay, anh tham gia vào khá nhiều dự án phim ở thị trường láng giềng như Nhật Ký Lấy Chồng Của Tiền Đa Đa, Một Cuộc Sống Tươi Đẹp Khác…Dư luận Hoa ngữ hiện đặt khá nhiều kỳ vọng vào Đàn Ông Là Nhất 2 - dự án phim Trung tiếp theo của nam tài tử điển trai họ Park này. Chàng trai cuối cùng là Tân Bác thủ vai là một người đàn ông đã có gia đình nhưng ước mơ trở thành người làm hoạt động nghệ thuật vẫn còn dang dở.

Xem phim Đàn Ông Là Nhất 2  trọn bộ, phim Đàn Ông Là Nhất 2 . Phim Đàn Ông Là Nhất 2  Vietsub , Phim Đàn Ông Là Nhất 2  ,Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét