Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Phim Người Tình

Người Tình | The Lover

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Âu
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 1992

Phim Người Tình

là một bộ phim điện ảnh do Pháp sản xuất. Bộ phim chi tiết về vụ việc bất hợp pháp giữa một cô gái Pháp thiếu niên và một người đàn ông giàu có Trung Quốc vào năm 1929 Đông Dương thuộc Pháp . Trong kịch bản của Annaud và Gérard Brach , nhân vật chính 15 1/2-year-old được miêu tả bởi nữ diễn viên Jane March , người đã biến mười tám ngay sau khi quay phim bắt đầu . Người yêu của mình được miêu tả bởi nam diễn viên Tony Leung Ka -fai . Bộ phim có nam toàn phía trước và ảnh khoả thân nữ.Sản xuất bắt đầu vào năm 1989, với việc quay phim bắt đầu vào năm 1991.
Bộ phim ra mắt sân khấu của mình vào ngày 22 tháng năm 1992, với một bản tiếng Anh tại Vương quốc Anh vào tháng Sáu và ở Mỹ vào tháng Mười cùng năm. Bộ phim giành được 1993 vàng Reel trao các biên tập viên của điện ảnh âm thanh cho " Biên tập xuất sắc nhất âm thanh - Tính năng nước ngoài" và giải thưởng César 1993 cho phim hay nhất Âm nhạc viết cho một phim . Nó đã nhận được một đánh giá khá tích cực từ phía khán giả nói chung và xem xét lại chủ yếu là tiêu cực từ các nhà phê bình Mỹ . Nhìn chung, màn trình diễn của bộ phim điện ảnh và đã được thường ca ngợi . Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Người Tình trọn bộ , phim Người Tình tập full hd. Phim Người Tình Vietsub , Phim Người Tình Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nguoi-tinh-the-lover-11180.html#sthash.cD9ydJ2E.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét