Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Phim Dừng Bước Giang Hồ

Dừng Bước Giang Hồ | Thvl1

Đạo diễn: Nguyễn Nhật Duy
Diễn viên: Quý Bình, Anh Thư, Quốc Cường, Đông Y Phụng
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Dừng Bước Giang Hồ

là một bộ phim do Viện Nam sản xuất. Bộ phim là một sản phẩm được xem là tuyệt phẩm của đạo diễn trẻ Nguyễn Nhật Duy. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Quý Bình, Anh Thư, Quốc Cường, Đông Y Phụng…. Bộ phim nói về cuộc sống của nhửng người trong gian hồ sinh sống với những nghề trộm cướp, móc túi, đâm thuê chém mướn. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của anh chàng sinh viên Kế Xương học trong một ngôi trường học viên trường cảnh sát. Đang sống trong cuộc sống sinh viên tốt lành bỗng anh chàng nhận một tin gây sốc là anh bị đuổi học.
Sống cuộc sống lang thang trong các khu chợ anh giao du với những người giang hồ và trở thành một ông trùm cầm đầu giới gian hồ. Kế Xương có người bạn thân là Long cũng là nhân vật trong giới anh chị. Nhưng cả hai cùng yêu thương một cô nàng 18 tuổi. Mộc Lâm do Anh Thư vào vai là một cô gái cũng là giang hồ cầm đầu một băng nhóm nhỏ chuyên đi móc túi. Một người thiếu nữ cá tính và đậm chất bụi. Đông Nhi em gái của Long lại đem lòng yêu thương Kế Xương một cuộc tình tréo ngheo và ngang trái này sẽ diễn ra như thế nào. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết hấp dẫn của bộ phim.

Xem phim Dừng Bước Giang Hồ trọn bộ , phim Dừng Bước Giang Hồ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dừng Bước Giang Hồ Vietsub , Phim Dừng Bước Giang Hồ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dung-buoc-giang-ho-thvl1-11182.html#sthash.5KwkaYUW.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét