Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Mình Cưới Thật Em Nhé

Phim Mình Cưới Thật Em Nhé

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Lương Thế Thành, Diệp Bảo Ngọc, Minh Nguyệt, Nguyễn Sanh, Thủy Cúc, Cung Phong, Hoàng Sơn, Thanh Tùng...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2012

Mình Cưới Thật Em Nhé

 là một bộ phim truyện của việt nam có nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là Kiên và Linh hai người gặp gỡ và yêu nhau ở một nơi hết sức đặc biệt là bệnh viện tâm thần trước khi gặp nhau bọ họ điều gặp những biến cố lớn dẫn đến phải vào bệnh viện tâm thần vì mất thăng bằng trong cuộc sống và bị điên Nơi đây tập hợp những mảnh đời bất hạnh, có người điên vì tình, có người điên vì chứng khoán… nhưng họ có điểm chung là rất cả tin nên tìm được nhiều niềm vui khi gần nhau. Linh và Kiên cũng không ngoại lệ, họ gặp nhau và yêu nhau bằng tình yêu ngây ngô của những kẻ điên. Họ cưới nhau tại bệnh viện rồi sau đó phòng ai
Đến một ngày Kiên khỏi bệnh và được xuất viện để quay về với cuộc sống thời ngày. Trong khi đó Linh vẫn luôn nhớ và tìm kiếm người chồng của mình. Kiên khỏi bệnh cũng là lúc anh cũng không nhớ gì tới Linh bỏ mặc cô tìm mọi cách để gặp anh. Rồi số phận đẩy đưa, mối duyên tình trong bệnh viện tâm thần ấy không dễ dàng dứt bỏ mà trở thành mối duyện nợ trăm năm của hai người. Trải qua bao nhiêu sóng gió, bao nhiêu khó khăn cuối cùng Kiên cũng biết được Linh thật chất là một nữa hoàn hảo của mình.

Xem phim Mình Cưới Thật Em Nhé trọn bộ , phim Mình Cưới Thật Em Nhé tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mình Cưới Thật Em Nhé Vietsub , Phim Mình Cưới Thật Em Nhé Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét