Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Không Chốn Dung Thân

Phim Không Chốn Dung Thân

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lưu Tùng Nhân, Đào Đại Vũ, Đàm Diệu Văn, Dương Cung Như, Mạch Gia Kỳ
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 22 Tập
Năm phát hành: 2001

Không Chốn Dung Thân

 là một bộ phim tâm lý tình cảm xã hội đen nói về chốn giang hồ Hong Kong trong những năm 60 của thế kỷ trước anh chàng  Cao Hạo Dân là  một  người thanh niên chính trực có hoàn cảnh rất khó khăn là con nhà nghèo Hạo Dân vào đời bằng nghề viết tiểu thuyết và sau đó do cuộc đời đẩy đưa  Hạo Dân đã gia nhập ngành cảnh sát anh vào ngành cảnh sat với một hoài bão đẹp và to lớn đò là giúp dân trừ hại bão vệ công lý nhưng mọi chuyện không như Hạo Dân Nghỉ  mà lúc bấy giờ nạn tham ô đang lớn mạnh trong bộ máy nhà nước, ai không cùng bè phái đều bị hại. Với tình hình đó, Hạo Dân không tránh khỏi phải bước chân vào con đường quan lộ tham ô.
Vì cuộc sống Hạo Dân  không còn lối thoát và đường đi nên anh ta phải chịu cảnh nương theo chìu gió mà sống anh đành nhắm mắt đón nhận số phận rồi anh cũng trỡ thành một cảnh sát tham ô như bao người khác Hạo Dân đành phải chia tay với người mình yêu một mình Hạo Dân ôm nổi đau ấy mà chịu đựng… muốn biết nội dung phim như thế nào mời các bạn đón xem trọn bộ phim trên web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Không Chốn Dung Thân trọn bộ , phim Không Chốn Dung Thân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Không Chốn Dung Thân Vietsub , Phim Không Chốn Dung Thân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét