Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Hoàng Hậu Ki

Hoàng Hậu Ki | Empress Ki

Đạo diễn: Han Hee
Diễn viên: Jo Jin Mo, Ji Chang Wook, Ha Ji Won, Jin Yi Han
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 50 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Hoàng Hậu Ki

Hoàng hậu Gi vốn xuất thân là người Triều Tiên, nhưng được gả sang nhà Nguyên. Bà đã phát huy tài trí thông minh bẩm sinh, thực hiện nhiều hoạt động chính trị ngoại giao, trở thành nhân vật rất có ảnh hưởng trong lịch sử. Tuy nhiên mới đây đài MBC đã chấp nhận biến nhân vật Chung Hye của Joo Jin Mo thành vị vua giả tưởng Wang Yoo. cô góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng xứ Hàn và rất được công chúng mến mộ. Hơn nữa, bà tha hương nước người còn tìm được tình yêu đích thực của mình. Quyết định này của nhà đài cũng đồng nghĩa với việc, mạch phim sẽ mang gam màu lãng mạn và nhẹ nhàng hơn đem đến cho khán giả nhiều tình cảm và Cũng như toàn bộ dàn nhân vật trong phim, vai diễn do nam tài tử này đảm nhận là một nhân vật có thật trong lịch sử.
Câu chuyện bắt đầu từ một cung nữ tầm thường trong chốn cung đình dần dần cơ hội đến với cô và sau bao sóng gió cô trở thành hoàng hâu Ki của thời Nguyên, với lý tưởng đề cao tình yêu trong cung, vì luật lệ thời xa xưa rất hà khắc với nhưng cung nữ sống trong triều. Khắc họa tình yêu và đấu tranh của người con gái Goryeo đã chi phối cả Nguyên quốc trong suốt 37 năm. Đây là tác phẩm mới của bộ đôi biên kịch Jang Young Cheol, Jung Kyung Soon, những người được chứng nhận thực lực qua các tác phẩm điện ảnh kinh điển của xứ kim chi, nơi giao kéo vẫn là một trong những vũ khí lợi hại tôn vinh vẽ đẹp của cung nữ hầu hạ bên cạnh hoàng hậu ki, những cảnh quay đẹp mắt cùng với tạo hình nhân vật bắt mắt sẽ làm cho khán giả thích thú. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này.


Xem phim Hoàng Hậu Ki trọn bộ , Hoàng Hậu Ki tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Hoàng Hậu Ki Vietsub, Phim Hoàng Hậu Ki Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét